MenZ địa điểm mua giày nam công sở ở hà nội

Lựa chọn một đôi giày nam công sở ở hà nội quả thật dễ dàng trên thị trường hiện nay. Nhưng nơi đâu có chất lượng tốt giá thành hợp túi tiền, thiết kế mới lạ chuẩn xu hướng thời trang thì có lẽ không đơn giản. 

Một địa chỉ bán giày đáng để bạn ghé thăm đó chính là MenZ Leather, vậy thương hiệu này có gì khác chúng ta cùng tìm hiểu luôn nhé. 

Giày công sở nam chất lượng tốt

Điều đầu tiên mà thương hiệu MenZ giúp khách hàng yên tâm khi tất cả các sản phẩm đều làm bằng da thật 100%. Mền mịn, khả năng đàn hồi tốt, rất dẻo dai, với bề mặt da được phủ thêm một lớp sáp hoặc lớp dầu bảo vệ chúng đóng vai trò như một lớp dưỡng da, tăng cường được tuổi thọ cho sản phẩm cũng như chống thấm, chống mốc. 



Thiết kế đẹp – hiện đại

Đa phong cách cho cánh mày râu lựa chọn cho mình từ phong cách lịch lãm, sang trọng cho tới cá tính mạnh mẽ. 

Mức giá giày nam công sở


Chất lượng tốt, thiết kế đẹp thì cũng cần có mức giá hợp lý và đối với thị trường thì chỉ dao động từ 1,4 triệu cho một đôi giày nam công sở mang thương hiệu MenZ. 



Hơn nữa chính sách bảo hành sẽ hưởng được chính sách bảo hành cực ưu đãi khi bạn mua sản phẩm tại cửa hàng. Với bảo hành 3 năm về da, 1 năm về đế cũng như hỗ trợ 50% chi phí sau bảo hành, bảo dưỡng trọn đời cho khách hàng yên tâm hơn nữa. 

Đến với MenZ bạn còn được đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu rõ về thời trang giúp cho khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Hi vọng với bài viết trên đây anh em có thể sở hữu cho mình những mẫu giày công sở nam ưng ý nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0969 866 678 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng nhận xét