Nên mua giày da công sở nam tphcm cửa hàng nào?

Khi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn về các mẫu giày da công sở, với nhiều địa chỉ khác nhau, trải dài từ bắc vào nam. Nhưng để là săn được địa chỉ uy tín thì có lẽ không đơn giản. Nhất là khi mua giày da công sở nam tp hcm bởi đôi khi chất lượng sản phẩm bị làm kém đánh lừa người tiêu dùng, mất dần niềm tin.

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ am tâm khi lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Shop giày nam công sở ATTOM, cửa hàng chuyên bán giày công sở mang thương hiệu Việt và tất cả các sản phầm được sản xuất tại Việt Nam. ATTOM cam kết với chất liệu được làm hoàn toàn từ da thật 100%.  Mang phong cách đa dạng về mẫu mã đối với mọi công sở cổ điển, giày tây,…cho nhiều sự kết hợp hoàn hảo nhất.




Mức giá để sở hữu các mẫu giày nam công sở cũng dao động khoảng 600-2000k . Bên cạnh đó shop cũng có các chính sách mua hàng như đổi trả trong vòng 10 ngày, bảo hành cho khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn một shop uy tín ở Hà Nội  với mức giá chỉ từ 1500k cho một đôi giày công sở. Đó chính là thương hiệu MenZ Leather được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Có được niềm tin về chất liệu da bò thật 100%,  các kiểu dáng luôn bặt kịp xu hướng thời trang của năm. Mọi đường nét tinh tế của những đôi giày nam công sở được được trau chuốt tỉ mỉ nhất.




Ngoài ra dịch vụ đổi mới trong vòng 30 ngày, bảo hành cho tất cả sản phẩm 3 năm về da, 2 năm về đường kim mũi chỉ. Nhưng đến đây nhiều anh  em sẽ thắc mắc ở Sài Gòn thì mua làm sao được. Để đáp ứng được nhu cầu MenZ Leather luôn cập nhập tất cả các mẫu sản phẩm lên website menz.vn với hình ảnh tự chụp chuẩn phom dáng, màu sắc.

Hơn nữa dịch dụ COD giúp khách hàng thanh toán ngay sau khi nhận hàng. Nếu trường hợp không ưng sẽ trả lại được luôn mà không hề mất phí gì hết. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

Hy vọng qua đây bạn đã có thêm các sự lựa chọn mới cho mình. Chúc bạn có được đôi giày ưng ý nhất.

Đăng nhận xét

  1. Khi đã được nhận tới vài trong phỏng vấn thì nghĩa các bạn đã thành công từ quy trình lúc đầu khi tìm việc làm, tuy nhiên lúc đến bước trao đổi phỏng vấn công việc làm đến từ ngành bán sản phẩm thương mại không chắc chắn rằng người tìm việc có thể qua được xuôn sẻ, nếu có sơ xẩy thì chắc chắn người tìm việc sẽ loại khỏi vòng phỏng vấn này vì công ty tuyển dụng đoán rằng bạn không làm cho họ tin tưởng. Vì thế điều sai lầm trong khi phỏng vấn công việc của bạn ra sao? làm thế nào để giải quyết đấy
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-nhan-vien-kinh-doanh-c9v0

    Trả lờiXóa