Bụi bặm cùng túi du lịch nam siêu HOT 2016

Đam mê không phân biệt tuổi tác, giới tính. Cuộc đời có đam mê là điều hạnh phúc, hạnh phúc của những trải nghiệm, hạnh phúc khi được làm những điều mình thích. Một nam nhi lựa chọn cung đường là cuộc sống là bởi nơi đó là đam mê của chính mình. Trên chặng đường đó bạn cần có một người bạn luôn bên giúp bạn đựng được những đồ dùng cá nhân cần thiết cho mình đó không cái gì xa chính là túi du lịch nam.

Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

 Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu những mẫu túi du lịch cực chất giành cho các bạn lựa chọn riêng cho mình

 1. Túi du lịch cỡ lớn

Những ai mê xê dịch, phiêu lưu thì đây chắc chắn là món quà các nghệ nhân muốn giành cho các phượt thủ, bởi sự tiện lợi, cá tính, chất lừ được thể hiện trên mọi đường nét của chiếc túi du lịch da bò.

Mang phong cách thiết kế theo dáng dấp túi đựng đồ thể thao, hình trụ nằm ngang có quai xách và quai đeo. Trên thân túi xách được nhấn nhá đai da và đường chỉ dày may nổi tạo cảm giác khỏe khoắn va vô cùng là mạnh mẽ. Sự liên kết chặt chẽ của quai đeo với thân túi bằng móc đồng chắc chắn.




Chất lượng là yếu tố hấp dẫn bởi được làm bằng da bò 100% thật, cùng với bề ngoài với lớp sáp ngựa điên, giúp cho chiếc túi có được độ sáng bóng, đanh hơn, dai hơn. Thêm vào đố là những vết xước lạ mặt mà nhiều người nghĩ do lỗi kỹ thuật. Nhưng không đó là dụ ý của người thợ giúp cho chiếc túi cá tính hơn, ngầu hơn.

Xem thêm: >>> Địa chỉ bán túi xách du lịch

2.   Túi du lịch cỡ vừa

Một chuyến đi ít ngày, một  chiếc túi nhỏ gọn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho bạn. Chất lượng vẫn đảm bảo từ da bò sẵn sang va chạm với những vật nhọn sắc mà không hề hư hại chút nào, hay thậm chí tiếp xúc qua lửa vẫn chẳng sao cả. Quá bất ngờ cho một sản phẩm đất chất lượng tốt.




Điểm nhấn được thể hiện ở những chiếc túi nhỏ ở mặt trước và mặt sau, cùng với bên hông, vừa tăng nét thẩm mỹ mà bạn có thể phân loại vật dụng vào các ngăn khác nhau. Giữ cho mình tone màu nâu, đen cá tính rất phù hợp cho phái mạnh.


Tay xách và quai đeo giúp cho bạn thoải mái thay đổi kiểu dáng, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển cũng như có bức hình độc lạ mỗi khi cùng em với chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp nơi bạn đến. 

Hy vọng bạn đã có thêm những lựa chọn cho mình qua bài viết này nhé.

Xem thêm: >>> Mua túi du lịch da phong cách

Đăng nhận xét