Cùng kết hợp phá cách với giày da lộn cao cổ nam hà nội

Giày cao cổ nam được anh  em lựa chọn nhiều cho nhưng ngày se lạnh vừa nổi bật cho style mà còn giữ cho đôi chân luôn ấm áp. Đặc biệt những Item theo đuổi thời trang các tính mạnh mẽ có sự phủi bủi và phá cách thì càng không thể thiếu được được những đôi giày da lộn cao cổ nam hà nội.

Mỗi khi bạn hợp thời trang đúng cách, đúng thời điểm và đầy tinh tế để tạo nên  những set đồ hoàn hảo nhất cho cánh mày râu. Nhất là khi đôi boots cao thân hình mạnh mẽ được kết hợp chuẩn thì chẳng thể không nổi bất.

Với những chiếc quần jeans chẳng bao giờ lỗi mốt sẽ là lựa chọn đầu tiên cho  các anh chàng. Với dáng xuông, ống hơi bo và chất liệu vải thì chắc chắn thì rất dễ để cho  các chàng phối hợp nó với giày cao cổ nam. Cùng với đó bạn hãy mặc thêm chiếc áo phông, áo thu đông, áo demin có được màu sắc hài hòa chẳng thua gì các stylist đâu. Không chỉ giày cao cổ nam da lộn mà cả da trờn cũng đều có thể kết hợp được.



Lựa chọn tiếp để thôi thêm gió mới cho phong cách này với những chiếc quần kaki, chinos, hay casual. Điểm nổi bật của loại quần này có sự đa dạng về màu sắc, cho anh  em thoải mái phá cách cùng áo phong, áo thun, áo len mỏng cho mình.

Bên cạnh đấy dáng vóc mỗi người khác nhau và để kết hợp giày cao cổ nam với trang phục thì cũng phụ thuộc rất nhiều.

Đối với chàng trai có thân hình cân đối, cao và gầy hay đậm người một chút đều có thể sử dụng được các mẫu giày nam cao cổ với bất cứ bộ trang phục bào vì thân hình khá đệp không bị cổ giày ảnh hưởng với vóc dáng.


Còn những anh chàng hơi thấp và đậm người thì cần chú ý một chút khi lựa chọn đừng nên tìm đến đôi giày cổ cao quá mắt cá chân mà nên lấy đôi giày cổ lửng để không làm bạn lùn đi.

Đôi giày cao cổ đẹp hơn khi nó được chủ nhân sử dụng đúng lúc đúng chỗ, đúng với vóc dáng và hài hòa cùng các trang phục, phụ kiện khác. Chúc bạn thành công.

Đăng nhận xét

  1. Những thông tin liên qua có thể có ích cho bạn ngay dưới đây:
    đệm vạn thành 1m8 2m demvanthanh.com
    đệm cao su liên á classic lienahanoi.vn
    gối cao su liên á contour lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa