Những điều thú vị về da lộn của đôi giày da nam công sở cao cấp

Sự hiện diện của những đôi giày da lộn đã có từ những năm 1930 và đến bây giờ đã trở thành một hình mẫu chuẩn mực của các anh chàng lịch lãm, chững trạc.

Bài viết hôm nay sẽ bật mí tới các bạn điều thú vị về chất liệu da lộn của những đôi giày da nam công sở cao cấp mà nhiều người trong chúng ta chưa biết đến.


Vào những nam 1940 hoàng tử xứ Wales đã tạo nên một scandal trước sự có mặt của đôi giày da lộn nam đến với sân golf Meadow Brook cùng với trang phục âu được làm bằng chất liệu flannel. Và bắt đầu 1930 cho đến nay hình ảnh giày da lộn đã trở thành chuẩn mực của một chàng trai lịch lãm.

Tiếp đến điều thú vị bắt buộc mà đôi giày da lộn nào cũng phải có đó chính là đế va lớp lót bên trong bằng da đều phải được làm thật tốt, các đường nối các tấm da lại với nhau chứ không được dùng keo hay bột hàn, bởi nếu làm vậy sẽ khiến đôi giày nhanh chóng trông nhếch nhác và mau tả.

Bản chất của chất liệu da lộn tự nhiên có màu không thể lên được hết tông chính vì vậy bạn đừng nên chọn giày có màu pastel mà nên ưu ái cho những em có màu chocolate, màu rượu cognac, đen cho, nâu nhạt.  Cũng như có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ cap –toe cột dây cho đến khóa cài, tất cả đều được kết hợp ùng với các bộ Âu phục hoặc phối ngẫu hững cùng chiếc quần jeans, kaki hay chất nhung cho bạn một hình ảnh đầy mới lạ.




Để có thể giữ cho chất liệu giày da nam công sở cao cấp thì bạn cũng nên biết cách chăm chút cho em nó thường xuyên. Hãy bàn chỉa mềm chải nhẹ lên giày để bụi bám được bay ra ngoài. Nếu trường hợp giày nam bị dơ nhẹ thì hãy khăn mềm ẩm để lau. Tốt nhất bạn hãy mang tới cửa hàng để được bảo hành cũng như làm sạch tốt nhất nhờ có những dụng cụ chuyên nghiệp.

Nếu các anh chàng thường xuyên sử dụng giày da nam công sở cao cấp được làm bằng da lộn thì nỗi ám ảnh lớn nhất là khi trời mưa lớn thì cách chữa cháy cho em nó là bạn hãy nhồi giấy mềm vào bên trong giày. Để khô ráo trong thời gian 24h và sau đó chải nhẹ để da trở lại như lúc ban đầu. Hoặc cách khác phục hồi da là hấp nhẹ giày trên nước sôi.

Hy vọng qua đây bạn có được những điều thú vị mà chưa biết về đôi giày da nam công sở cao cấp mà mình luôn đi nhé.

Đăng nhận xét