Cùng nổi bật cùng giày da lộn cao cổ nam hà nội

 Mẫu giày da lộn cao cổ nam hà nội dù mới được anh em ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đấy và là một xu hướng mới cho thời trang giới trẻ.  Phong cách bụi bặm đầy nam tính của những đôi giày cao cổ cũng có những nét nhẹ nhàng thanh lịch cho các ah chàng lựa chọn cho mình.

Giày da lộn cao cổ nam kết hợp cùng với quần jeans

Cặp đôi hoàn hảo cùng với quần jeans, giúp cho đôi giày cao cổ trở nên cuốn hút lạ thường. Một sự kết hợp không gì phù hợp hơn mà cũng chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Vừa mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, thu hút cho các đấng mày râu thời hiện đại cần chút sự khác biệt.



Lựa ngay cho mình những chiếc quần jeans có dáng hơi ôm, và bạn hãy xắn gấu hoặc có thể giấu vào trong giày  trông bạn cực kỳ khỏe khắn và năng động. Trong thời điểm mua đông bạn khoác bên ngoài trùng với màu quần hay khác nhau đều mang đến cho vạn được chút lịch lãm, cổ điểm nhưng không mất đi cái chất bụi bặm mà trang phục hướng tới.

Một cách phối đồ đễ dàng cho bạn dạo phố, du lịch cùng các chàng rồi nhé.

Giày nam cao cổ cùng với quần kaki

Nếu bạn thích sự phá cách nổi bật hơn cả thì chiếc quần kaki đa dạng  màu sắc cho anh em  thử cảm giác mới lạ như màu xanh, vàng, đỏ, cam, ... kết hợp với đôi boot da lộn mạnh mẽ cá tính cho mình. Đặc biệt hơn hết mỗi khi kết hợp cùng với áo phông nhẹ nhàng hay chiếc áo da áo khoác cho mùa đồng cá tính đều được hết.

Giày nam cao cổ cùng một phong cách quân nhân – Military

Xuất thân của những đôi giày cao cổ da nam được đến từ phong cách quân nhân, nam tính và chất bụi. Một vẻ thu hút vởi chất lính mang dáng dấp phong trần nhưng lại được thiết kế đơn giản. Hình ảnh của trang phục màu xanh, quần bó ống cùng với những hoa tiết đơn giản kết hợp cùng với Trench Boot là chuẩn phong cách Military.


Giày nam cao cổ với quần Short

Bạn nghĩ sao khi thử chiếc quần Shorts và giày nam cao cổ, chắc chắn điều ngạc nhiên sẽ đến với gu thời trang này của mình.

Thời trang hay cũng chỉ là cách phối đồ sẽ không bị go bó bắt kỳ giới hạn nào. Mình thích thì mình mặc thôi. Chúc anh em có gu thời trang riêng của mình nhé.

Đăng nhận xét