Xu hướng mới của các kiểu giày công sở nam 2017

Phong cách thời trang dành cho các đấng mày râu càng đơn giản càng tốt nhưng không có nghĩa là để cho ngoài hình mình quá xuề xòa không có điểm nhấn tạo ấn tượng trước người đối diện. Và các kiểu giày công sở nam hợp với xu thế không bị lỗi thời sẽ đảm nhiệm tốt mong muốn của mình. 



1.    Giày công sở Oxford mang phong cách sang trọng dành cho phái mạnh




Được xuất thân từ Anh Quốc một vẻ đẹp truyền thống, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp dành cho giới doanh nhân. Điểm nổi bật sự khác biệt của các kiểu giày công sở nam này là ở phần vamp có hàng dây cột, đóng kín như hình chữ T ngược đầy thu hút. Có thêm phần da bọc nổi lên ngay phần mũi giày.






Giày công sở Oxford mỗi khi đi cùng bộ vest tây lịch sự thì quả thật sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc tùng, sự kiện, gặp gỡ khách hàng hay chỉ đơn giản là sử dụng thường ngày ở công ty. 




2.    Giày nam công sở Derby một sự  đơn giản lịch lãm




Có chút một vẻ đẹp tinh tế của Oxford nghiêng, không quá cầu kỳ mà trầm lặng hơn. Riêng phần dây được mở rộng hơn, linh hoạt hơn tạo được sự thoải mái cho người đi.



Vừa có được nét cổ điển vừa có sự hiện đại phù hợp với nhiều cách phối đồ, và phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 




3.    Giày công sở Brogues đầy trang nhã




Đặc trưng dành cho giày công sở Brogues được thiết kế với nhiều mảng da khác nhau. Các đường răng cưa được tạo ở các viềm tạo hoa văn riêng và cùng với cách đục lỗ. 




Đây cũng chính là một trong những mẫu giày công sở nam dễ phối đồ nhất cho môi trường công sở để các anh trang luôn có được vẻ bề ngoài chỉn chu.


4.    Giày nam công sở Loafer trẻ trung




Mẫu giày hiện đại trẻ trung nhất đó chính là Loafer mà tính tiện lợi cao. Nhất là khi ngày hè nóng bức những đôi giày mang thiết kế truyền thống gây khó chịu, bí bách thì Loafer hay giày lười tạo cảm giác khô thoáng di chuyển dễ dàng. 




Kiểu giày này có nhiều sự lựa chọn về màu sác mang sự trẻ trung cho người mang, bạn có thể hết hợp cùng quần tây ống đứng sẽ có được sự hài hòa cho bạn. 




Với các kiểu giày công sở siêu chất này các anh  em có thể thỏa sức lựa chọn cho mình nhé. 

Đăng nhận xét