Thông tin hữu ích trước khi quyết định mua thắt lưng nam ở Hà Nội

Chiếc thắt lưng nam là một trong những phụ kiện ít ỏi mà đàn ông nào cũng phải sắm cho mình một cái gì. Đơn giản nhưng đủ làm cho bộ trang phục chỉn chu, gọn gàng tươm tất hơn rất nhiều cho cánh mày râu. Mỗi khi mua thắt lưng nam ở Hà Nội để ưng ý nhất thì anh  em cùng tham khảo qua bài viết này nhé. 

1. Mua thắt lưng nam ở đâu Hà Nội là chuẩn nhất?

Có quá nhiều đặt câu hỏi này mỗi khi có nhu cầu tìm cho mình chiếc thắt lưng nam. Khi có được một địa chỉ uy tín thì chất lượng sản phẩm bạn mua được đảm bảo xứng đáng với mức chi tiêu cũng như kỳ vọng vào đó. 





Một địa chỉ tôi muốn giới thiệu cho các anh  em biết như của thương hiệu MenZ Leather có cửa hàng tại Hà Nội và các dịch vụ ship COD, free phí vận chuyển cho khách hàng yên tâm hơn. Ngoài ra MenZ còn có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mẫu cho chiếc thắt lưng và cả tất cả sản phẩm khác. 

Đối với chất liệu được làm hoàn toàn bằng da thật 100% có da mềm mịn, dẻo dai, còn có được độ bền vượt trội, da càng sử dụng lâu càng bóng đẹp được cánh mày râu ưa chuộng. Các thắt lưng da cá sấu lại nổi bật đầy sang trọng cùng như sự sang trọng , đẩng cấp của bậc quý ông. 

Thiết kế các mẫu thắt lưng nam của MenZ Leather luôn luôn tuân theo quy tắc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế lịch lãm cho phái mạnh. 

2. Chọn mua thắt lưng da nam ở Hà Nội hợp xu hướng thời trang

Kích cỡ của chiếc thắt lưng nam không quá ngắn hoặc quá dài. Tốt nhât size quần lớn hơn 2 size là chuẩn nhất cực kỳ vừa vặn.  




Bạn cũng nên chú ý tới chiều rộng của chiếc thắt lưng nam  chỉ dao động tầm 3,5-4cm là phù hớp với hầu hết cái đai quần. 

Còn về màu sắc thì nên chọn các màu thông dụng như đen, nâu vàng, nâu sẫm. Và tuân thủ theo nguyên tắc tông xuyên tông với giày và thắt lưng. 

Hy vọng qua đây các anh  em có mua thắt lưng nam ở tp HCM hay Hà Nội cũng chẳng lo không ưng rồi nhé. 

Đăng nhận xét

  1. Thông tin rất hay bạn có thể xem 1 số thông tin thêm dưới đây:
    võng xếp duy phương giá rẻ thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc giá rẻ thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon có tốt không thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa