Những điều bạn cần biết để mua giày nam công sở ở hà nội đẹp

Ở một môi trường công sở, nam giới không chỉ thể hiện được phong cách của mình qua những bộ trang phục như vest, áo sơ mi mà việc lựa chọn đôi giày cũng quan trọng không kém. Phong thái lịch sự, đúng đắn và nghiêm túc của đôi giày cao cổ nam chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình.

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn tìm được đôi giày như ý muốn của mình nhé.

Chọn size giày nam công sở

Qua sự nghiên cứu đã cho ra một kết luận cực kỳ thú vị, bạn hãy đi chọn giày vào thời gian gần tối sau khi hết ca làm việc mà không phải là buổi sáng. Đến đây nhiều người cảm giác sự thần bí nhưng không tất cả đều tự nhiên mà ra. Bởi hoạt động hàng ngày trọng lực dồn xuống bàn chân và càng về chiều tối khiến kích cơ size to hơn thì lúc đi thử giày là chuẩn nhất. Bạn cũng hạn chế chọn size qua online để tìm được size chuần nhất cho mình.


Kiểu dáng của đôi giày nam công sở

Hiện nay các đấng mày râu rất ưa chuộng hai loại giày mũi tròn và mũi vuông. Với hình ảnh truyền thống của mũi tròn chắc chẳng bao giờ là lỗi thời cả. Riêng với phong cách trẻ trung năng động, hiện đại sẽ đáp ứng được yêu cầu lịch sự nơi chốn công sở của đôi giày mũi vuông.

Màu sắc dành cho đôi giày nam công sở

Chủ yếu những gam màu tối được dùng để tạo nên cho đôi giày nam từ nâu, đen, cho đến đỏ rượu, đỏ nâu. Bởi vừa tạo được sự sang trọng và còn lịch sự đúng đắn cần thiết ở nơi công sở.



Chất liệu của giày công sở nam

Giày công sở nam vẫn luôn được chuộng chất liệu da. Nhưng để mua giày nam công sở tại hà nội hay tp HCM cần tìm đến cửa hàng uy tín để lựa chọn.

Đế giày da nam

Tiếng động mỗi khi di chuyển đều phụ thuộc vào đế giày chính vì thế bạn cần chọn kỹ lưỡng hơn. Với chất liệu bằng cao su, mềm mại, linh hoạt và bền chắc sẽ là lựa chọn tốt nhất mà con tăng khả năng chống ma sát.

Dây giày da nam

Cần một sự đồng bộ và hợp lý nhất cho đôi chân của bạn. Hầu hết các kiểu giày công sở có màu màu dây trùng nhau. Giúp cho bộ trang phục không bị lỗi thời.


Bạn đã tự tin giày da nam công sở hàng hiệu cho mình rồi nhé. Chúc anh  em thành công.

Đăng nhận xét