Lý do khiến cho túi xách túi du lịch cực “HOT”

Khi mùa hè nóng nực đến là lúc những chuyến đi xa giành cho những chàng trai thích sự trải nghiệm đến với vùng đất nơi. Đó cũng là lúc những chiếc túi xách da du lịch luôn được săn lùng trong mùa hè sự tiện lợi, cũng như có được một phong cách cá tính khiến cho bao nhiêu con tim không thể không dung động.

Dưới đây là điểm sáng mà chiếc túi trống du lịch đã và đang làm được chiều lòng các thượng đế khó kính.

  1. Công dụng

Sự tiện ích của chiếc túi là điều không phải bàn cãi, ngoài ra em nó không chỉ cùng bạn du ngoạn ở nơi chân trời mới mà ngay cả cuộc sống hàng ngày như gặp gỡ bạn bè, hội hè,... túi trống vẫn cực kỳ thích hợp tạo cho chính bạn một phong cách mới cá tính, mạnh mẽ và đầy phong trần của một đáng nam nhi. Không gian bên trong túi cho phép bạn đựng được 1 số lượng lớn đồ đạc, những vật dụng cá nhân so với túi ở dạng balo, hay đeo chéo.

2. Thiết kế

Sự độc đáo và đầy ấn tượng tạo cho túi trống có được một vẻ ngoài đầy thu hút, hấp dẫn. Thiết lế hình trụ đứng cho phép có thể đeo theo lưng hoặc đeo ngang người vô cùng ổn cho phong cách của bạn. Không đơn thuần chỉ là một chiếc túi đựng quần áo đi du lịch mà nó còn được coi là phụ kiện thời thượng cùng góp phần giúp bộ trang phục thêm đẳng cấp và nam tính hơn.

3. Chất liệu
Hoàn toàn được sử dụng bằng 100% da bò sáp nhập khẩu và quá trình gia công trực tiếp tại Việt Nam. Bên cạnh đó mặt ngoài của lớp da còn có được phủ một lớp sáp ngựa điên giúp đanh hơn, bóng hơn có độ mịn vừa đủ để các anh chàng mê xình xịch. Nhờ những chất liệu tuyệt vời mà chiếc túi du lịch có được tuổi thọ cao hơn so với chất liệu bình thường từ 4 tới 5 năm.  Khả năng chống va đạp cực tốt giúp bạn bảo vệ đồ dùng công nghệ.


4. Giá thành

Để có thể sở hữu được em túi du lịch đậm chất nam tính bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền là 1.850.000 đồng. Thật sự quá tuyệt vời cho một sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm túi da nhưng để có được độ uy tín cũng như chất lượng thật 100% thì bạn cần phải cân nhắc trước sự lựa chọn của mình. Và MenZ một thương hiệu Việt mang giá trị thật cho khách hàng của mình.

Đăng nhận xét