Những điều cần biết khi sử dụng túi xách du lịch nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi để cất trữ đồ khi như bằng vải, nilion, da tổng hợp,... nhưng một nguyên liệu luôn được săn lùng mọi lúc mọi nơi đó chính là túi xách du lịch nam chất lượng miễn chê mà mỗi chiếc túi được tạo ra đều có cho mình một phong cách riêng đặc biệt túi giành cho nam. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu qua túi xách du lịch nam nhé.
Được tạo nên từ chất lượng da bò cao cấp chuẩn thật 100% mỗi khi chạm nhẹ bạn sẽ cảm thấy bề mặt túi mềm mại, mướt các đường vân cùng là tự nhiên. Đối với những chiếc túi du lịch da nam mang phong cách mạnh mẽ còn được phủ thêm một lớp sáp ngựa điên giúp cho chiếc túi trở nên đanh hơn, sáng hơn, cuốn hút hơn, những vết xước được các nghệ nhân tạo nên vô cùng là tinh tế đầy cảm hứng tự nhiên một phong cách cá tính mạnh mẽ.



Kích thước đa dạng cùng với cách phân chia nhiều ngăn bỏ đồ cực tiện lợi cho mỗi chuyến đi của bạn với nhiều phong cách khác nhau thoải sức cho bạn lựa chọn riêng cho mình. Không chỉ đơn giản là một chiếc túi đựng đồ đó còn là lúc để bạn thể hiện được cái tôi cũng như phong cách cá tính riêng của mỗi người.


Và để có được một chiếc túi xách nam nói chung là túi du lịch nói riêng được làm bằng da bò thì bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây.
Xem thêm: http://menz.vn/tui-xach-nam/



  1. Xịt dung dịch bảo bề mặt da : Tiến hành xịt dung dịch lên da sau đó để qua đêm cho dung dịch được khô lại một cách tự nhiên.
  2. Không để quá nhiều vật dụng trong túi: Mỗi chiếc túi có kích thước khác nhau cũng như việc khả năng chịu đựng trọng lượng bao nhiêu. Trành tính trọng quá tải làm đứt dây quai hay rạn da ở mỗi khâu giữa khóa kéo với mép da, hay đoạn kết nối quai và thân túi.
  3. Sửa chữa ngay các chi tiết nhỏ: mỗi yếu tố nhỏ cấu thành nên tổng thể vững chắc, chính vì thế khi các chi tiết nhỏ hỏng đi đôi khi bạn xem nhẹ nhưng nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sau này. Chính vì thế hãy thay ngay các chi tiết bị hỏng.

Nguyên liệu da được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày của mỗi người, không chỉ túi xách mà cả balo da, giầy nam, thắt lưng, ví da,... đều lấy da làm nguyên liệu chính.

Đăng nhận xét