MZ3308-1- túi du lịch da bò nơi thể hiện chính mình

Mùa hè đến, một mùa sôi động hòa vào dòng chảy náo nhiệt của sức trẻ để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày. Một chuyến đi đến những vùng đất mới đó chính là điều mà các anh chàng khao khát có được giành riêng cho mình. Để cùng du ngoại bốn phương tận hưởng điều tuyệt vời đất chắc chắn không thiểu được người bạn đồng hành đó chính là túi du lịch. Nhưng vừa tiện lợi vừa giúp bạn có được một phong cách riêng thì thật sự cần tới một chiếc túi du lịch da bò đầy phong cách mang mã MZ3308-1. Mạnh mẽ không chỉ đơn giản mà kết hợp với đó là cả một lối sống riêng.

Vậy đâu là điểm giúp cho chiếc túi này làm được mỗi khi ở bên các đấng mày râu cùng đi tìm qua qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Thiết kế túi du lịch da bò

Không cầu kỳ, phức tạp thích sự phong trần mạnh mẽ của chiếc túi du lịch này có được một màu nâu vàng. Form dáng được thiết kế theo khôi hình trụ nằm ngang. Nhưng không hề quá thô kệch bởi các nghệ nhân tài hoa đã có được những điểm nhấn riêng cho chiếc túi này. Các đường may chỉ trắng trên nền màu nâu. Quai xách tay được cố định bởi 4 đinh đồng vàng óng vô cùng chắc chắn. Tránh được tình trạng làm đau tay khi xách quá lâu với một miếng da mang có hay nhiệm vụ một gắn kết hai quai túi lại với nhau, và giúp cho đôi tay được thoải mái, mềm mại khi cầm nắm. Quai đeo giúp bạn đổi phong cách nhanh chóng, thoải mái di chuyển trên mọi cung đường.



Khóa kéo tinh tế, kết hợp với khó đồng cùng dây kéo bằng da. Đường khóa được may chỉn chu các đường mép cẩn thận, đúng chất của người đàn ông trưởng thành.

Chất liệu túi du lịch da bò

Một chữ “ Thật” phần nào nói lên được cá tính riêng của mỗi người đàn ông và chiếc túi cũng vậy, được làm bằng da bò 100%, để có được độ bóng, đanh mềm mại, cùng với những đường xước đầy táo bạo do bề mặt da được phủ thêm một lớp sáp ngựa điên đặc biệt vô cùng. Giúp cho chiếc tui xach da nam của bạn không hề bị ướt mỗi khi con mưa mùa hè vội đi qua làm dịu cái nóng oi ả.



Đối với đinh, đai cố định hay khóa kéo đều được làm bằng đồng 100% nguyên chất mãi giữ được độ sáng bóng cũng như không bị han gỉ khi các yếu tố môi trường tác động đến.

Giá - túi du lịch da bò

Khi được chiêm ngưỡng từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ đang rất tò mò bởi để có thể sở hữu được em nó thì giá trị là bao nhiêu? Túi du lịch da bò mang mã MZ3308-1 này có mức giá là 2,710,000đ. Quá là tuyệt vời cho một sản chất lượng tôn lên phong cách cũng như các tính của người đàn ông.



Trên đây là đôi nét về chiếc túi xách nam đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách cá tính phong trần này. Chúc bạn sớm sở hữu được em nó nhé.



Xem thêm >>> Balo da đẹp

Đăng nhận xét