Các thương hiệu dây thắt lưng nam cao cấp trên thế giới

Tuy đơn giản nhưng chiếc thắt lưng đóng vai trò quan trọng trong set đồ của cánh mày râu. Dây lưng nam có vô số kiểu dáng thiết kế mẫu mã để lựa chọn với nhiều thương hiệu khác nhau , song với những cái tên trong ngành thời trang đang làm mưa làm gió phải kế đến như LV (Lousi Vuitton), Gucci, Tommy Hillfiger,..

1. Dây thắt lưng nam Louis Vuitton:

Đối với LV là một thương hiệu thời trang nam nữ nổi tiếng được biết đến với rất nhiều phụ kiện đẹp và khá là đắt đỏ, Nhãn hiệu mang thời trang xa xỉ Louis Vuitton, LV chính là biểu tượng của giới thời trang ở tầng lớp thượng lưu tại Pháp, mà không dừng ở đó mà còn nổi tiếng khắp thể giới đối với logo lồng ghép 2 kí tự LV và đó cũng chính một biểu tượng của di sản.



Có được sự nổi tiếng bởi những thiết kế đẹp, đi đầu xu hướng thế giới mà còn cực tốt về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu LV mang đến cho các tín đồ thời trang. Chính điều này là LV chưa có bao giờ hết HOT.

2. Dây thắt lưng nam Gucci:

Đến từ đất nước của ngành thời trang Pháp và Ý thương hiệu Gucci. Nổi bật với những món phụ kiện đắt giá, luôn là tâm điểm săn đón của các tín đồ thời trang. Thắt lưng nam cao cấp Gucci không chỉ dành cho những bạn trẻ mà còn có đủ cả các thiết kế cho phái mạnh vượt qua những giới hạn về tuổi tác.



3. Dây thắt lưng da nam Tommy Hilfiger:

Tuy sự nổi tiếng không thể sánh bằng với hai thương hiệu lớn trên những hãng luôn mang đến nhiều bất ngờ cho các tín đồ thời trang. Với những chiếc thắt lưng nam bán khắp thế giới, có chất liệu bền, có mẫu đẹp, rất đáng để cho bạn một lần sở hữu.




4. Thắt lưng nam Montblanc:

Khi nhắc đến nước Đức chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng đối với tất cả sản phẩm. Trước đây thắt lưng mang thương hiệu Montblanc mang phong cách cổ điểm nhưng để được sự đón nhận của đại đa số khác hàng thì những thiết kế trẻ trung và phá cách hơn được ra đời.



5. Dây nịt nam thương hiệu CK:

CK hay còn  viết tắt của CALVIN KLEIN, đến từ Mỹ sánh ngang các thương hiệu lâu đời như của Pessi, Nike, Kodak,… Không chỉ nổi tiếng với quần áo, trang sức mà Ck còn những phụ kiện đồng hồ, thắt lưng.




Trên đây chính là một số thương hiệu dây thắt lưng nam cao cấp trên thế giới, chúc bạn sẽ chọn cho mình thương hiệu phù hợp và hãy sở hữu chúng để diện dịp tết này nhé.


Đăng nhận xét