Phân biệt da cá sấu nguyên con hay nối khi mua dây thắt lưng nam ở hà nội

Việc sở hữu cho mình chiếc thắt lưng nam da cá sấu chẳng còn gì là khó khăn trên thị trường hiện nay. Nhưng để chọn được dây lưng cá sấu nguyên con mà không phải qua quá trình ghép nối thì cũng là điều đáng để được quan tâm.

Bài viết hôm nay sẽ mách bạn cách phân biệt rõ đâu là da cá sâu nguyên con trước khi quyết định mua dây thắt lưng nam ở hà nội.

Từ xưa tới nay da cá xấu được xem như món phụ kiện mang đến sự xa xỉ tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Chính điều làm tăng hình thức gian lận người tiêu dùng thay vì những tấm da nguyên con mà được ghép nối tinh vì giảm thời gian sử dụng của chiếc thắt lưng.

Phân biệt dựa vào điểm nối

Riêng với thắt lưng da cá sấu thường có được hai điểm nối cách đầu khoảng tầm 20cm và ở phần đuôi cách khoảng tầm 30cm. Điểm đặc biệt của những chiếc thắt lưng nguyên con và ngay lập tức bạn sẽ nhìn nhận được ngay nét không hài hòa giữa vân và gân tạo nên. Con thắt lưng da cá sấu nối thì mọi thứ được chỉn chu rất hài hòa cân đối với các mối liền khác và chính điều này khiến cho người tiêu dùng lầm tưởng mà chọn nhầm.


Sự khác biệt còn thể hiện ở cấu tạo, hình dáng của chiếc thắt lưng

Đối với thắt lưng da cá sấu nguyên con được hiện rõ hình dáng vân da từ cổ xuống tận dưới đuôi từ gù đối với các loại dây dài được chạy xuống hai hàng gai lưng điểm kết thức sẽ dừng lại ở phần vân đuôi. Cũng như ở trên đã nói thì dây lưng cá sâu thường có hai đầu đầu và đuôi nối lắp từ các bộ phận bùng và hông cá sấu.




Dựa vào phần đuôi và khóa để phân biệt rõ hơn

Điểm khác biệt nữa khi những chiếc thắt lưng cá sấu nguyên còn có đuôi vẫn giữ được vảy và sẽ không đút qua được khe của khóa lăn. Nên việc thay thế bằng khóa kim là cực kỳ hợp lý. Ưu điểm mang lại những vân rất đẹp nhưng phần khóa kim có đục lỗ làm chon sợ dây dễ bị hư hỏng hơn tại chỗ lỗ đục.


Giờ đây chắc chắn anh  em hết bắn khoăn về chuyện mua phải thắt lưng nam ở hà nội không tốt rồi nhé.

Đăng nhận xét