Những nguyên tắc thời trang trước khi tìm địa chỉ bán giày cao cổ nam

Mỗi đôi giày có được một phong cách riêng cho dù cùng một dáng cũng vậy, sẽ có rất nhiều kiểu dáng để anh  em phải băn khoăn lựa chọn cho mình. Và hôm nay chúng tôi sẽ bật mí tới anh  em những nguyên tắc thời trang  khi phối đồ trước khi có ý định đi tìm địa chỉ bán giày cao cổ nam.

1. Chọn giày cao cổ nam sao cho phù hợp vơi dáng người

Nếu bạn là một anh chàng có thân hình hơi mập mạp một chút thì bạn hãy lựa chọn những mẫu thiết kế cổ lửng điển hình như: Chukka Boot mang thiết kế đơn giản, thân giày trơn, phần vamp có 2 -3 lỗ xỏ vừa tạo cảm giác thoải mái, thon gọn không có nhiều chi tiết.



Còn riêng với anh chàng có dáng cao gầy thì hãy thử ngay với Trench boot một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế ôm gọn cổ chân giúp thân hình cân đối, khỏe khoắn hơn hẳn.

2. Các trường hợp khác nhau để chọn giày cao cổ nam

Bạn yêu những cung đường, đam mê chinh phục muốn tìn người bạn đồng hành trên mỗi bước chân thì có thể em giày cao cổ nam được làm bằng da bò, phần đế chắc chắn được fits 3 lớp gỗ và 1 lớp cao su tăng khả năng chống ma sát. Thoải mái cho anh  em đi qua những cung đường khó khăn. Chuẩn phong cách bụi bặm các tính.



Khi bạn muốn có được phong cách lịch lãm nhưng có chút phóng khoáng thoải mái thì em giày Chukka boot hoàn toàn cùng bạn đến nơi công sở cực chất luôn.

3. Kết hợp với trang phục của bạn

Giày cao cổ nam sẽ là điểm nhấn nổi bật lên trang phục của anh  em rất nhiều vừa thời thượng và vô cùng cá tính. Một sự kết hợp hoàn hảo cùng với chiếc quần jeans đơn giản cổ điển mà chưa bao giờ là lỗi mốt. Hay chiếc áo phông, áo thu đông , áo len và màu sắc không hề sặc sở giúp bạn tư tiên hơn rất nhiều.



Quần kaki không thể thiếu được mỗi khi bạn diện đôi giày cao cổ vào chân. Loại quần này có nhiều màu sắc nổi bật có chút phá cách. Việc đi cùng với áo len mỏng, áo khoác da bên ngoài sẽ mang lại cho các anh chàng một sự cá tính mạnh mẽ.

Trên đây là những nguyên tắc hiểu rõ hơn về đôi giày da cao cổ nam trước khi tìm các địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Chúc anh em lựa chọn được cho mình một em như ý muốn.

Đăng nhận xét