Mách bạn cách mang giày nam công sở thời trang cực đẹp

Thời điểm gần đây những đôi giày nam công sở thời trang dạng lười được nhiều anh  em ưa chuộng. Với kiểu giày có đế mềm bằng cao su, nhựa hay chắc chắc bởi gỗ. Thân giày được làm bằng da lộn, da, vải bố, vải thun,…mang đến phong cách trẻ trung, năng động và đặc biệt có thể không cần mang tất.

Với một thời tiết oi nóng những đôi giày kín thắt dây cùng với đôi tất là bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Lúc này lựa chọn đôi giày lười là chuẩn xác nhất. Để giúp bạn luôn có những sự kết hợp hoàn hảo, bạn hãy cùng tham khảo những quy tắc dưới đây cho kiểu giày này nhé.

1. Quy tắc chung:

Đừng để màu da quanh cổ chân đối ngược với mùa giày và quần bạn đang mặc. Màu da tự nhiên trắng quá sẽ không hợp với những đôi giày hay màu quần quá đậm khi mà bạn không mang tất.



2. Khi kết hợp cùng với Quần shorts

Bạn có thể tự tin diện quần shorts cùng với đôi giày nam công sở thời trang mà không cần đi vớ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị của những buổi cuối tuần, dã ngoại thư giản. Lúc này bạn hoàn toàn thoải mái thử nghiệm nhiều cách phối màu khác nhau để có được ngoại hình trẻ trung và sành điệu. Với những đôi giày lười màu sắc tươi tắn sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục trung tính của mình.



3. Giày nam công sở thời trang chất liệu da

Lúc đầu tiên bạn đi những đôi giày da này sẽ có cảm giác bị đau và trầy xước. Chính vì thế bạn nên đi tất để bảo về đôi chân của mình.



4. Mang giày lười mà không mang vớ

Đôi khi tác dụng trái ngược không sử dụng vớ sẽ làm anh  em cực khó chịu khi bộ ở quảng đường dài. Giày đế lót bằng da có độ thấm hút mồ hôi tốt hơn hẳn so với lót vải nhân tạo tổng hợp. Tốt nhất bạn nên chọn vớ có cổ ngắn để không cao quá cổ giày trông vô cùng kệch cỡm.

5. Quần dài tới đâu

Điều này không thể không chú trọng được bởi nếu gấu quần quá dài sẽ che mất giày mà chỉ cần ngắn qua mắt cá chân với gần gấu được may hay gấp lên trên.

Trên đây là những tắc vàng cho những anh chàng hay đi giày nam công sở thời trang dạng lười cho mình nhé.

Đăng nhận xét