Lựa chọn thắt lưng da cá sấu phù hợp với bạn

Một chiếc thắt lưng nam da cá sấu được luôn là tâm điểm, bởi với chất liệu này mang đến sự xa xỉ, sang trọng. Nhưng để tìm được chiếc thắt lưng có giá cả phù hợp vả về hình dáng, giá cả thì chúng ta cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

1. Chọn thắt lưng cá sấu

Thứ nhất phải kể đến chiếc thắt lưng da cá sâu gai đuôi loại này rất là phổ biển với bề mặt sừng sổ. Nếu luôn muốn mình có được sự nổi bật trước mọi người chuẩn phong cách cá tính, mạnh mẽ thì chuẩn với những loại thắt lưng này. Nhưng điều khó sẽ xảy ra là khó cài đai cần nên cần phải chọn loại đai lớn hơn bình thường.


Tiếp đến là thắt lưng da cá sấu gai lưng nổi vừa đủ không quá cộm khi cho vào đai quân. Phù hợp cho cả thanh niên và trung niên.



Còn thắt lưng cá sấu da bụng là phần không gai góc nhất trên cả tấm da cá sấu và cũng mềm mại nhất. Sẽ phù hợp với nhiều người trong các hoàn cảnh khác nhau. Mỗi khi bạn luồn qua đai không bị vướng và cảm giác khó chịu gì hết.



2. Chọn màu sắc thắt lưng phù hợp khi phối đồ

Đó là việc rất cần thiết nếu bạn muốn cho tổng thể hoàn hảo nhất thì cần phải chú ý màu thắt lưng phải phù hợp với đôi giày bạn mang.  Nguyên tắc này luôn đúng cho cánh màu râu khi kết hợp đồ.

3. Chọn mức giá cho chiếc thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu nối thì được chia làm nhiều đoạn khác nhau, và hầu hết trên thị trường bán chủ yếu là loại này và mức giá cũng không quá cao chỉ tầm 850K cho đến 1100k.

Thắt lưng da cá sấu nguyên con là loại duy nhất không mối nối nào cả và phần vẩy đuôi  khó luồn qua đai quần được. Giá thành của loại này cao hơn 30 – 40% so với loại khác.

Mức giá cũng khẳng định được độ bền của chiếc thắt lưng của bạn. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được chiếc thắt lưng phù hợp nhất.


Đăng nhận xét