Giải đáp thắc mắc thắt lưng nam được làm từ da trâu và da bò

Sẽ có rất nhiều khách hàng bị đánh lừa khi đi mua thắt lưng qua lời phù phép của người bán hàng. Bởi trên thị trường đa số những chiếc thắt lưng da bò được tạo nên từ da trâu rất khó để phân biệt đâu là thật đâu là giả cả.

Hy vọng qua bài viết hôm nay chúng tôi xin được đưa đến cho bạn những kiến thực cơ bản để phân biệt rõ điều này trước khi quyết định mua thắt lưng da nam ở hà nội cho mình nhé.



1. Thắt lưng da bò mềm mại hơn nhiều so với thắt lưng da trâu

Khác hẳn với độ mềm mịn, cảm giác rất mát tay mỗi khi chạm nhẹ trên bề mặt so với sự thô ráp của da trâu. Chính vì thế không chỉ thắt lưng mà tất cả đối với các sản phẩm  được làm da bò đều có độ mỏng và mềm mịn. Bạn hãy kiểm tra chất lượng bằng cách sờ tay vào bề mặt của da và hãy cảm nhận được để đánh giá nếu thực sự khô ráp thì chắc chắn là da trâu và ngược lại đồ mềm mại là da bò.

2. Kích cỡ lỗ chân lông khác nhau của hai chất lượng da bò và da trâu

Bạn hoàn toàn có thể phân biệt được bằng mắt thường đâu là da bò và da trâu qua kích thước to nhỏ của lỗ chân lông trên bề mặt thắt lưng.

Đối với da bò lỗ chân lông có hình dạng tròn, thẳng, không khít lại với nhau và được phân bổ đều chắc chắn bạn sẽ nhìn được sự mịn màng trên bề mặt nếu bạn không quan sát kỹ lưỡng thì quả thật không thể phát hiện đâu. Bởi điều này cũng thật sự rất dễ hiểu khi chưa được lọt và đưa vào quá trình xử lý da thì nó lông bò dày và nhỏ hơn rất nhiều da trâu. Và trải qua quá trình thuộc da lỗ chân lông được se lại rất nhiều.



Còn riêng da trâu cấu trúc lông thừa và cứng hơn rất nhiều so với lông bò cho dù qua xử lý cũng chỉ hạn chế được một phần nhỏ không hoàn toàn biến mất được. Bạn hãy quan sát kỹ lưỡng một chút chắc chắn sẽ phát hiện ngay ở điểm này.

3. Vân da của thắt lưng nam

Thắt lưng da bò có những đường vân nhỏ và rất gần và sáp nhau kiểu chi chit nhỏ li ti. Còn da trâu thì không được như vậy mà đường vân ít nhưng to và thưa.

Qua đây hy vọng cánh mày râu chúng ta sẽ biết cách phân biệt để lựa chọn được chiếc thắt lưng da bò ưng ý của mình nhất nhé.


Đăng nhận xét