Đi mua dây lưng nam đẹp ở hà nội hoàn hảo nhất

Nếu bạn đeo một chiếc thắt lưng phù  hợp với trang phục đồng nghĩa bạn sẽ là chàng trai biết cách ăn mặc. Bằng không thì bạn nên bổ sung thêm cho mình một số kiến thức trước khi quyết định mua dây lưng nam đẹp ở hà nội.

Ngay dưới đây là những nguyên tắc cơ bản để tìm được chiếc thắt lưng hoàn hảo dành riêng cho bạn nhé.

Chiều dài của dây lưng nam

Một quy tắc vàng cho chiều dài hoàn hảo của chiếc thắt lưng sẽ phải dư một phần nhỏ đủ để bắt sang con vắt đầu tiên hoặc vành kim loại trên thắt lưng sau đó mới được siết lại. Bạn đừng để phần dư quá nhiều sẽ phá vỡ hoàn toàn tổng thể  trang phục.



Hãy lựa chọn thắt lưng lơn hơn size quần của bạn từ một tới hai số là ổn. Ví dụ bạn mặc size quần 34 thì thắt lưng sẽ nằm trong khoảng từ 36 – 38 là phù hợp. Nhưng để chuẩn xác nhất thì nên ướm thử trên người ngay tại cửa hàng. Thường thì khóa thắt lưng được làm bằng đồng dễ dàng tháo lắp cũng như chỉnh độ dài ngắn khác nhau.

Mặt khóa của dây lưng nam

Khi mặt khóa to bản độ trang trọng đồng nghĩa giảm dần, bởi một chiếc thắt lưng nam dress belt đúng chuẩn thì mặt khóa nhỏ vừa đủ, phẳng và hẹp bề ngang. Đối với những măt khóa to hơn có dạng hình tròn sẽ càng phổ biến hơn cho phong cách thường ngày hơn.



Màu sắc

Quy tắc đồng bộ hóa màu da khi đeo thắt lưng là vô cùng cần thiết. Bởi chính điều này tạo nên phong cách trang trọng hoặc thoải mái. Khi bạn mang một đôi giày da màu nâu thì chiếc thắt lưng cũng phải là màu. Khi thắt lưng lấp lánh thì cũng chọn cho mình đôi giày sáng bóng thời thương và ngược lại chiếc thắt lưng da lì thì đi với giày da lộn, da nuckboot.



Đối với những thắt lưng da động vật quý hiếm tuy đắt cũng giúp bạn thể hiện khí chất người đàn ông. Nhất là đối với da đà điểu khiến bộ trang phục công sở sẽ trở thành điểm nhấn cho trang phục của bạn. Các thắt lưng da rắn hay các loại bò sát cũng mang lại sự nổi bật không kém.

Tuy nhiên các bạn cũng cần ghi nhớ quy tắc phối thắt lưng nam để có thể diện chúng vừa hợp gu vừa thời thượng trước mắt người đối diện.


Đăng nhận xét