Các mẫu giày nam cao cổ dành cho Thu Đông năm nay

Thời điểm cuối năm với tiết trời giá lạnh một lựa chọn hoàn hảo từ các mẫu giày nam cao cổ vừa mang cho bạn cảm giác ấm áp, thời trang hơn bất cứ lúc nào.

Bạn cũng chẳng cần quá cầu kỳ cho bộ trang phục đi cùng giày cao cổ, với những chiếc quần dáng slim, skinny đi cùng phong cách xắn gấu đang là xu hướng mà nhiều anh  chàng theo đuổi cho mình. Qua bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến phong cách giản đơn và lịch thiếp hơn sẽ cùng bạn đến văn phòng, hay cả bữa tiệc công ty hay hẹn hò.

1. Desert boot

Mẫu giày cao cổ nam này còn được gọi với cái tên gần gửi hơn Chukka Boot. Được quân đôi Anh phát minh ra trong cuộc chiến trang thế giới Thứ 2 để phục vụ cuộc hành quân trên sa mạc. Với thiết kế chỉ quá mắt cá chân cùng nhiều phiên bản khác nhau cho ra để giờ đây cho anh  em nhiều kiểu dáng khác nhau cũng như cả về chất liệu.


Mỗi khi em được kết hợp cùng với những chiếc quần jeans, đồ suit, chinos hay thậm chí là cả với quần jogger.

2. Chelsea Boots

Một hình ảnh đã làm mưa làm gió trong lòng giới mộ điều vào những năm 60 -70 gắn với nhóm nhắc The Beatles huyền thoại. Để giờ đây một lần nữa Chelsea boots được các tín đồ thời trang lựa chọn với hơi hướng thời thượng trong ánh vào quan cổ điểm một thời. Chính linh hồn là sự thanh thoát hài hòa cùng với sự kết hợp của suit, skinny jeans, slim- fit jeans cũng những màu sắc trung tính quả thật không còn gì tuyệt vời hơn. Hai màu đen và nâu là hai bản phối hợp đỉnh đem cho sự thanh lịch và tự tin mỗi buổi yến tiệc và công sở.



3. Brogue boots

Tiếp nối những mẫu giày nam cao cổ dành chó phái mạnh có mức thẩm mỹ cao chắc chắn không thể thiếu được Brogue boots. Thừa hưởng cho mình kiểu dáng kinh điển với chi tiết ankle boots sẽ hoàn toàn phụ hợp cùng phong cách thời trang từ casual cho đến smart ở nhiều sự kiện.



Qua bài viết hôm nay bạn sẽ tìm cho mình được đôi giày hợp với phong cách nhưng đừng quên hãy tạo cho mình nhiều hình ảnh mới để cuộc sống nhiều niềm vui hơn nữa.

Đăng nhận xét