Những chiếc thắt lưng nam mang thương hiệu nổi tiếng

Đối với đấng mày râu thì một chiếc thắt lưng nam là không thể thiếu được. Thậm chí nhiều anh chàng còn sở hữu vài chiếc để thoải mái kết hợp trang phục cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bài viết hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên cung cấp thắt lưng chất lượng cho người tiêu dùng.

1. Thắt lưng mang thương hiệu Hermes

Có thể nói Hermes là một thương hiệu quá nổi tiếng trong ngành thời trang và nhất là những chiếc thắt lưng hàng hiệu được ra đời với sự săn đón nhiệt tình của các tín đồ thời trang. Có nhiều người còn quan niệm rằng thương hiệu Hermes để danh cho những doanh nhân thành đạt và những người giàu có nổi tiếng trên thế giới.



Mang cho mình những thiết kế vô cùng tinh tế đầy sang trọng và hiện đại vô cùng những chiếc thắt lưng Hermes luôn được sắn đón mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh đặc trưng với mặt khóa hình chứ H xuất hiện nhiều ở các sự kiện lớn hay ở các con phố nổi tiếng.

2. Thắt lưng nam da thương hiệu Gucci

Với Gucci mộ t thương hiệu nổi tiếng của đất nước Italia. Nếu là anh chàng yêu thích thời trang thì cái tên Gucci chắc chắn không thể không biết đến. Nổi tiếng với những sản phẩm phụ kiện xa xỉ đẳng cấp trên thế giới.



Những chiếc thắt lưng mặt khóa 2 chữ G cũng có sức hút rất lớn đôi với cánh mày râu. Chỉ cần với một phụ kiện nhỏ là chiếc thắt lưng hàng hiệu thôi cũng đủ tôn lên cá tính phong cách riêng cho mình.

2. Thắt lưng thương hiệu Calvin Klein

Chẳng hề thua kém các thương hiệu trên Calvin Klein được coi là một trong những tên tuổi đã thổi luồng gió mới cho nền công nghiệp thời trang trên thế giới. Thành lập vào năm 1968 đến này thương hiệu không ngừng ra mắt bộ sưu tập thời trang như quần áo, túi xách, các phụ kiện nổi bật như thắt lưng mang đậm phong cách sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt có mức giá không quá cao so với thị trường thời trang hiện nay.



Với 3 thương hiệu nổi tiếng với những chiếc thắt lưng nam được cả thế giới săn đón. Bạn chỉ cần biết cách kết hợp trang phục thì một hình ảnh nam tính, đẳng cấp sang trọng, đầy thu hút với mọi ánh nhìn xung quanh.


Đăng nhận xét