Nhận biết rõ chế độ bảo hành cho shop giày nam công sở hà nội

Việc băn khoăn lựa chọn shop giày nam công sở hà nội mỗi khi có nhu cầu là điều không thể tránh được, từ mẫu mã, chất liệu, giá cả và điều quan trọng nhất chính sách bảo hành dành riêng cho bạn.
Phân biệt rõ hai loại shop giày nam công sở hà nội

1. Chính sách không rõ ràng, cũng chẳng hợp lý

Hiện nay có quá nhiều cửa hàng mọc lên đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng việc trà trộn của hàng nhập khẩu Quảng Châu – Trung Quốc, Thái Lan… chất liệu kém, giá thành thì trên trờ.

Có lẽ sẽ là điều dễ dàng nhận thất được khi những chiêu trò quảng cáo giảm giá sốc tràn lan trên hết đợt này đến đợt khác. Các anh  em nên cẩn thận, chẳng lẽ nào hàng thật mà suốt ngày giảm giá vậy giá trị thật của sản phẩm này là bao nhiêu. Thậm chí nhiều nơi sẵn sàng giảm lên tới 40% hay 50% thì các bác cần cẩn trọng hơn nữa. Bởi chính họ đang thừa nhận sản phảm của mình không được đầu tư nhiều cả về chất lượng và thiết kế.



Hơn nữa chính sách bảo hành không hề công khai, hay quá mập mờ khó hiểu. Có những shop có chính sách đổi trả 365 ngày, nhưng điều này thật khó tin được. Thưởng các shop giày công sở hà nội này bán thời gian chộp giật. Hay có bảo hành thì chỉ là lỗi nhỏ như bục keo, sổ chỉ mà thôi không nói gì đến bảo hành chất liệu da cho khách hàng của mình.

2. Chính sách bảo hành rõ ràng

Tuy có những cửa hàng buôn bán không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn có địa chỉ sản xuất, hay nhập khẩu của các thương hiệu lớn tầm quốc tế như Nike, Dr.Martens,…

Còn những thương hiệu trong nước cũng chẳng thua kém gì về sự đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế cho đến chất lượng. Điển hình phải kể đến MenZ Leather.

Không riêng thì đôi với giày công sở mà tất cả sản phẩm tại đây đều có chất liệu da thật 100% được nhập khẩu từ Nepal, đế nhập khẩu tại Hong Kong với đường chỉ được chập 4 lần gia công hoàn toàn tại Việt Nam. Cùng với đó là nhiều phong cách khác nhau sang trọng lịch lãm, bụi bặm cá tính thoải mái cho anh  em lựa chọn cho mình.

Còn chính sách bảo hành
Miễn phí đổi mới sản phẩm trong 30 ngày.
Miễn phí làm mới da trọn đời.
Bảo hành 3 năm với da, 2 năm với phụ kiện.
Hỗ trợ 50% chi phí sữa chữa sau bảo hành


Qua đây chắc chắn bạn có được những kinh nghiệm mua hàng tại các shop giày công sở Hà Nội uy tín để được hưởng không chỉ sản phẩm tốt mà cả chính sách cũng đảm bảo. Chúc anh  em mua được cho mình đôi giày công sở như ý muốn nhé.


Đăng nhận xét