Phân khúc giá bán túi xách du lịch tại MenZ

Bạn đang băn khoăn lo lắng trước sự lựa cho mình giá bán túi xách du lịch, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng cũng như chất lượng thiết kế khác nhau, nhưng để lựa chọn mình được một sản phẩm đúng với mức giá mình kỳ vọng thì băn khoăn là điều chắc chắn. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin mang đến phân khúc giá túi du lịch nam để bạn lựa chọn cũng như địa chỉ uy tín cho mình nhé.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một thương hiệu trong nước MenZ mới được ra đời nhưng đã được sự tin yêu của không ít giới trẻ Hà Thành bởi chất lượng đảm bảo, cùng với thiết kế độc đáo đầy phá cách một chất trẻ khó tìm thấy ở trong sản phẩm nào khác, Hơn nữa chính sách bảo hành cho sản phẩm. Và giá thành của chiếc túi xách du lịch này luôn nằm trong khoảng giá phù hợp với thu nhập bình quân người dân.

  1. Mức giá 1700k - 1900k

So với những chiếc túi được làm bằng vải, da tổng hợp thì ở phân khúc giá này chắc chắn đã cao hơn, nhưng so với tuổi thọ mà các em túi này có được thì điều mạnh có được. Được làm hoàn toàn bằng da bò 100%, cùng với bề mặt được bôi thêm lớp sáp ngựa điên giúp cho chiếc túi đanh hơn, cứng cáp giữ form dáng chuẩn nhất.  Một thiết kế đơn giản là điều chúng ta thấy được ngay khi em nó xuất hiện đúng với con người của phái mạnh, đơn thuần, mạnh mẽ hiên ngang trước mọi kho khăn.



Quai đeo và quai xách là hai yếu tố không thể cho mỗi chiếc túi xách du lịch, thoải mái thay đổi kiểu dáng tư thế trên mỗi chặng đường bạn đi cùng em nó bên cạnh. Được kết nối với thân túi là các móc khóa đồng chắc chắn cố định.

Ở hai mức giá này bạn sẽ lựa chọn được các em túi như: túi trống du lịch da bò MZ111-2, túi trống da du lịch MZ6126-2, túi du lịch nam MZ8395-1,...


2. Mức giá 2000k- 2800k

Chất lượng sản phẩm đi theo là giá thành, chính vì thế với mức giá tầm ngường từ 2000k lên tới 2800k luôn được chú trọng từ khâu kiểm định chất lượng và tiếp đến là thiết kế độc đáo lạ mặt từ ngoài hình đến kích cỡ. Mang tới sự tiện lợi hoàn mỹ hơn cho chủ nhân mỗi khi sử dụng.



Mọi đường nét chỉn chu và tính tế cho từng sản phẩm mỗi khi đến tay người tiêu dùng. Với các mẫu thiết kế dạng túi trống hay holdal cho bạn thử sức lựa chọn cho riêng cá tính như em túi hodall to da bò MZ3308, túi du lịch da bò MZ8111-1, túi du lịch da bò MZ3308-1,...


Hy vọng với những phân khúc giá trên giúp cho bạn có được cái nhìn tổng quan trước sự lựa chọn cho riêng mình.Chất lượng luôn là bài toán đặt lên hàng đầu của mọi sản phẩm. Chúc các bạn sớm có được chiếc túi xách da nam du lịch ưng ý nhất nhé.


Đăng nhận xét