Mẫu túi du lịch da bò MZ3308-2 chất lượng miễn chê

Phong cách riêng thể hiện được chất riêng của người đàn ông, một phụ kiệm đi kèm đôi lúc chỉ là vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày của mình nhưng nếu bạn chỉ cần chú ý một chút chắc chắn sẽ lại là điểm nhấn cho chính bạn. Một chiếc túi du lịch da bò MZ3308-2 đến từ cái tên MenZ chắc chắn sẽ giúp cho bạn tự tin hơn mỗi khi diện em nó.

Đấng mày râu không thích sự cầu kỳ, khoe trương chỉ đơn giản có được chất riêng cho mình. Mạnh mẽ cá tính mà chiếc túi du lịch da bò tiện lợi này mang lại mỗi khi diện ở bên.

Trước tiên chúng ta sẽ nói đến chất lượng của sản phẩm mà MenZ đã mang lại cho khách hàng của mình, bởi đây là điều các chàng trai chú ý. Được làm bằng da bò sáp ngựa điên giúp cho bề mặt da được đanh hơn, vô cùng là sáng bóng. Một số vết xước sẽ làm các chàng trai thêm thú vị chất hơn, cá tính hơn, bụi bặm hơn. Loại da này càng được sử dụng là càng mang tới điều bất ngờ cho chủ nhân độ mềm mại và bóng sáng rõ hơn từng ngày điểm cộng cho sản phẩm làm hai lòng các anh em. Mau nâu đất đậm chất đàn ông khỏe khắn mạnh mẽ.



Tiếp đến là khóa kéo được làm bằng đồng vừa có độ trơn, bền với thời gian. Đối với khóa này được kéo từ hai bên vào giúp cho bạn không phải lo trường hợp 1 khóa bị hỏng chưa đi sửa được mà vẫn khóa kín được túi.  Cách khóa này giúp cho vạn giảm được độ căng của miện túi khi đựng quá nhiều đồ. Thêm vào đó khóa cài được mày vào thân túi bằng chỉ to bản chắc chắn chấp 4 chịu lực cực tốt.

Phần quai có được tạo nên khá tinh tế với miếng da lót mềm mại tránh được tình trạng bị đau khi xách thời gian dài.



Tiếp đến là thiết kế của sản phẩm. Một cho mình một dáng vẻ hình trụ nằm ngang, điểm xuyết thêm các đường may màu trắng nổi bật, cùng với các nếp gấp da vừa là điểm tựa cho quai xách mà lại vừa điểm nhấn đầy thu hút. Thêm vào đó lại có được các đinh tán to nhỏ bằng đồng, quả thật một sự kết hợp hoàn hảo nhất giành cho tui xach da nam.

Cuối cùng chắc chắn bạn sẽ tò mò để có được sở hữu chiếc túi này là bao nhiêu tiền. Và chỉ với 2.710.000 đ bạn đã hoàn toàn có được em túi có kích thước 50*20*30cm.

Để biết thêm chi tiếp hay chiêm ngưỡng sản phẩm bạn hãy đến với MenZ nơi tôn vinh của chất liệu da thật 100%.

Xem thêm: balo da đẹp

Đăng nhận xét