Lựa chọn mẫu túi da du lịch mang đầy phong cách

Khi những túi vải đã trở nên đơn điệu, không còn là điều gì để tạo nên cái tôi riêng cho người đàn ông mỗi khi cần thiết, và giờ đây những nhà thiết kế đến từ MenZ luôn luôn có gắng mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đặc biệt, phát cách đến từng chi tiết đó chính là túi da du lịch mang mã MZ8111-1.
Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Chiếc túi này có gì đặc biệt để các anh em đang săn lùng trên thị trường, chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

Thiết kế đặc biệt

Chắc chắn rằng một thiết kế bắt mắt là điều cầu thiết để có được trái tim của người tiêu dùng và những chiếc túi da du lịch cũng không ngoài quy luật đó. Điểm nhấn mà chiếc túi này có được là chứa đựng nhiều ngăn nhỏ, không hề dấu diếm bên thân trong của túi mà nó ngay ở các mặt ngoài của túi xách. Với mỗi mặt là 2 túi nhỏ, mỗi bên hông cũng có 1 túi nhỏ, giúp cho chiếc túi không hề bị trống trải bởi chính những chi tiết đơn giản này tạo nên. Miệng túi nhỏ thay vào là khóa kéo thì được làm bằng khóa gài.


Nhiều bạn mới nhìn sẽ cho rằng đây là chiếc túi đựng máy ảnh cỡ lớn, một thiết kế cách điệu đầy táo bạo cùng với màu da đen mang tới sự khỏe mạnh sáng bóng. Kết hợp với quai da là các vòng sắt cố định cho chiếc túi và quai. Bạn hoàn toàn bỏ quần áo vật dụng bởi khả năng của em nó chứa được trọng lượng là 3 - 5 kg.

Mọi đường may bằng chỉ trẳng cực kỳ nổi bật trước nền đen khóa đồng màu vàng được khâu tỉ mỉ cẩn thận.

Chất liệu siêu thật

Thiết kế đẹp không thể kém được chất lượng đi kèm, được làm bằng da bò đầy cá tính, cùng với được phủ thêm một lớp sáp ngựa điên đặc biệt hay còn gọi là Crazy horse loại chất có được độ danh hơn, dai hơn, bề mặt da phẳng mịn, chống bám bẩn tốt cùng với vết xước chất ngầu cực ngầu.



Chiếc tui xach da nam này hiện trên thị trường bán ra với mức giá là 2.050.000 đồng, để tránh được hàng giả, hàng nhái thì bạn hãy đến với MenZ nơi tôn vinh của những sản phẩm được làm bằng 100% da thật.

Xem thêm: >>> giày nam cao cổ

Đăng nhận xét