Cửa hàng bán túi du lịch nam cực chất

Bạn là một chàng trai yêu sự khám phá, yêu những trải nghiệm tới các vùng đất mới, nơi đấy được thả hổn vào thiên nhiên, hòa quyện vào mọi cung đường bất tận của đất nước hình chữ S xinh đẹp. Một cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh của người đàn ông luôn tìm cho mình phong cách thời trang riêng quần áo, phụ kiện một trong số đó món đồ được đi cùng bạn nhiều nhất đó chính là túi du lịch nam, nhiều người còn cho rằng đó chính là người bạn đồng hành thân thiết nhất.
Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 shop bán túi du lịch đậm chất nam tính, phong trần vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách của bạn.

MenZ - “ Không chỉ là đồ da - đó còn là phong cách sống”

MenZ chuẩn như cái tên gọi luôn là địa chỉ yêu thích của giới trẻ tại Hà Nội, bởi nổi tiếng với những sản phẩm theo các phong cách cá tính, bụi bặm nhằm tôn lên được khí chất của đáng nam nhi. Mọi sản phẩm được xuất xưởng là cả những tâm huyết của người thợ nghề gửi gắm cái sức trẻ sức khỏe đến cho các chủ nhân của chiếc túi.


Các mẫu túi mà MenZ tạo nên với thiết kế hình trụ dạng hình trống cơm, lòng túi có độ rộng đủ để  giúp bạn chứa đựng các đồ vật cá nhân cho một chuyến đi xa. Thiết kế quai đeo, quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi mà vô cùng là thoải mái.



Không chỉ được chú trọng đến thiết kế sản phẩm mà chất lượng luôn được MenZ đặt lên hàng đầu, thay thế cũng như khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường đánh bay các sản phẩm nhập ngoại kém chất lượng da tổng hợp thời gian sử dụng quá thấp. Bởi mọi mẫu túi du lịch cho nam làm ra là được lấy từ da bò sáp ngựa điên. Điều đặc biệt mà chiếc túi này có được chắn hẳn là ở đây, với lớp sáp có tên là “ Crazy horse “ hay còn gọi là ngựa điên một chất liệu giúp cho bề mặt da của túi xách du lịch nam đanh hơn, bóng hơn, mịn hơn, giữ được form tốt hơn. Bên cạnh đó những vết xước lạ mắt tưởng chừng đó là lỗi kỹ thuật nhưng không đó là dụ ý của người thợ giúp cho chiếc túi thêm phần tự nhiên các tính, nổi loạn hơn rất nhiều.
Xem thêm: http://menz.vn/shop-ban-tui-du-lich-cho-nam/

Khi bạn mua mọi sản phẩm của MenZ sẽ luôn được hưởng các chính sách bảo hành cũng như hậu mãi cực tốt được khách hàng tín nhiệm, dịch vụ được phép đổi trả trong 30 ngày, tiến hành bảo hành trong vòng 3 năm từ ngày mua sản phẩm, 2 năm với phụ kiện, làm mới da trọn đời cùng với hỗ trợ 50%.

Giá cả các sản phẩm của MenZ có được mức hợp lý cho người tiêu dùng dao động trong khoảng từ 1,79 tới 2,71 triệu/chiếc, chắc chẳn là sở hữu một sản phẩm chất liệu da 100% cùng với phong cách thiết kế đặc biệt đó là mức giá vô cùng lý tưởng cho bạn với túi xách nan MenZ Leather chính hãng.

Đăng nhận xét