Túi xách du lịch cực chất dành cho dân mê xê dịch

Lựa chọn cho mình một chiếc túi xách du lịch đôi khi lại là điều khó khoăn của nhiều người, nhất là những chàng trai mê xê dịch, với nhu cầu mang càng ít càng tốt nhưng vẫn đáp ứng những vật dụng cần thiết nhất. Và hiện nay một em túi siêu hot trên thị trường quốc tế do nhóm sản xuất No Bag Check đến từ Toronto, Canada. Mang tới một chiếc túi du lịch đậm chất sang trọng giành cho phái mạnh.

No Bag Check đã  gây được một ấn tượng cực tốt tới cho khách hàng của mình với kiểu dáng đậm chất cổ điển cũng như sự lãng mạn cần thiết. Với độ dài của chiếc túi thu gọn chỉ là 53cm, có chiều rộng và chiều cao bằng nhau là 30cm, nhưng điều đặc biệt ở chiếc túi này là tận dụng được tối đa kích thước vốn có để đựng đồ. Bên trong túi có một không gian thiết kế khá độc đáo.



Thiết kế có độ bền bỉ và tuổi thọ coa nhờ làm từ da giả có khả năng chống nước cũng như chống sự co giản cực tốt. Ngoài ta các cạnh hình cung còn giúp co quần áo phẳng phiu, không hề bị nhàu. Mọi đường kim mũi chỉ đều được khâu vô cùng cẩn thận đảm bảo nét thẩm mỹ cho sản phẩm cho người tiêu dùng.

Đây là một trong những sản phẩm nước ngoài khá được ưa chuộng nhưng các thương hiệu trong nước cũng không hề kém cạnh. Khi tiếp thu được những tâm tư nguyện vọng trước nhu cầu trong nước đã cho ra đời các sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Như một số cửa hàng MenZ, Tộc, Gạt Tàn,... đã mang đến niềm tin cho người tiêu dùng trong nước đặc biệt các giới trẻ yêu sự phá cách, phong trần.



Hiện nay trên thương hiệu MenZ có được những sản phẩm đạt chất lượng hoàn toàn từ da bò thật 100%, được nhập khẩu từ nước ngoài vào đặt gia công tại các xưởng nghề truyền thống kết hợp với thiết kế hiện đại. Đặc biệt lớp bề mặt bên ngoài còn được bôi thêm lớp sáp ngựa điên giúp cho những chiếc túi du lịch được đanh hơn, độ bóng tốt hơn, thêm các vệt xước nhẹ tưởng chừng là lỗi trong quá trình sản xuất nhưng không đó chính là nét riêng đến từ MenZ. Lột tả được cái chất cá tính của người đàn ông yêu xê dịch, yêu trải nghiệm mới, yêu cuộc sống ngao du tự tại với thiên nhiên.

Không chỉ dừng lại của việc chú trong tới chất lượng sản phẩm mà những thiết kế hiện đại cũng luôn được đề cao, vừa đảm bảo được công dụng vốn có mà lại có được nét thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Mức giá để sở hữu các em túi mang thương hiệu Việt bạn chỉ cần bỏ ra khoảng dưới trên dưới 2 triệu đồng, một sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế độc đáo hiện đại đã hoàn toàn thuộc về bạn.

Với hai hình ảnh mang hai nét cá tính khác nhau hy vọng bạn đã có được sự lựa chọn riêng cho mình.

>>> Tham khảo các mẫu túi du lịch độc đáo dành cho nam tại đây.

Đăng nhận xét