Túi du lịch nam da bò siêu siêu bền dành cho bạn

Một trong những món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa của chính bạn đó chính là túi du lịch nam. Đặc biệt các chàng trai mê xê dịch thì đó lại là món đồ bất di bất dịch phải có, đôi khi nó còn được bên ngay trong những sinh hoạt hàng ngày. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về hai em túi làm mê mẩn các tín đồ thời trang trong nước nhé.
Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Khi người tiêu dùng càng khắt khe hơn với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, bởi trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm kém chất lượng ồ ạt với giá thành thấp, gây nhiều bất tiện cho người dùng. Chính vì thế hai cái tên hôm nay đến từ nước ngoài và thương hiệu trong nước chắc chắn cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình. Thứ nhất là hãng Kendal & Hyde đến từ Sanfrancisco và MenZ thương hiệu Việt 100%.

Đối với chiếc túi đến từ nước ngoài có được cảm hứng từ những thiết kế của túi xách thể kỷ 20, mang đầy phong cách cổ điển. Chiếc túi du lịch lại có kích thước khá lơn giúp cho bạn bỏ được nhiều đồ với chiều dài 23 cm, rộng 30cn, cao 27 cm dung tích sử dụng là 25l. Bên cạnh đó còn có những ngăn nhỏ giúp cho bạn có thể tiến hành bỏ laptop 16,5 inch, hai túi bên cạnh mặt trước và sau giúp cho túi đồ được thuận thiện hơn rất nhiều lần.



Chất liệu hoàn toàn lấy từ da bò đực già của Mỹ với độ dày cũng như có được sự dẻo dai lóp bên trong được thêm một lớp vải giúp cho đồ đạc trong túi không bị bám bụi từ da. Công nghệ thuộc da với thảo mộc giúp cho tấm da được giữ mãi một màu nguyên thủy của mình.

Các chốt, cũng như các khóa được đầu tư vô cùng kỹ lượng được làm vô cùng tinh xảo không hề bị han gỉ giảm đi thẩm mỹ vốn có của chiếc túi lúc ban đầu.  Chỉ polyester được dùng để khâu túi bởi khả năng chống giòn trước tia UV vượt trội hơn hoẳn là ni-lon, hay cotton. Khóa kéo được hoạt động một cách trơn chu. Quai đeo chéo hay cả tay cầm cực kỳ tiện lợi.  

Mức giá của em túi đến từ nước ngoài này bạn phải chi ra khoảng 375 USD tương đương 8.3 triệu. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người dân Việt Nam. Một nhãn hiệu trong nước có mức giá khá hợp lý mà chất lượng lại không hề đắt đo so với sản phẩm trên đó chính là MenZ, nơi những chiếc túi du lịch nam được ra đời.


Chất liệu cũng được làm bằng da bò 100%, nhập khẩu nước ngoài và tiến hành gia công bởi những người thợ thuộc da giàu kinh nghiệm. Đảm bảo màu da chuẩn khiến vạn người mê. Mọi khóa cũng như móc đều được làm bằng đồng phủ thêm lớp sơn chống biến màu khi tác động từ môi trường bên ngoài.



Thiết kế độc lạ hơn phù hợp cho những người yêu sự cá tính, mạnh mẽ. Mọi đường nét được tạo nên vô cùng chỉn chu. Các vết xước tạo sự đặc biệt riêng cho chiếc túi ngầu hơn chất hơn mỗi khi bên bạn.

Hai sản phẩm mang lại những nét đẹp riêng, thêm cho bạn những lựa chọn mới.

Đăng nhận xét