Ngầu cực ngầu cho túi du lịch nam cực chất

Bạn là người yêu thích du lịch, yêu thích sự trải nghiệm những vùng đất mới một trái tim khao khát chinh phục chắc chắn không ai có thể giữ được đôi chân của bạn. Và để có được một chuyến hành trình mới một người bạn tốt sẽ mãi đi bên bạn đó chính là những chiếc túi du lịch nam. Đẹp từ chất liệu đến thiết kế độc và lạ khó ai có thể cưỡng lại được cái vẻ đẹp nam tính mà em nó luôn toát lên khi xuất hiện.

Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Dưới đây là các shop bán túi xách du lịch nam cực chất cho thêm lựa chọn của các anh em nam giới.

  1. Túi xách du lịch giành cho Nam - MenZ

MenZ một cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến cách đây 1 năm tuy mới được ra mắt giới trẻ  Hà Nội nhưng địa chỉ nay luôn có được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Bởi một thương hiệu Việt mang tới cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Một sản phẩm được làm ra từ những bàn tay lành nghề của người thợ, chất lượng tuyệt vời cùng với đó là thiết kế đậm phong cách bụi bặm, cá tính.



Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của shop chắc chắn phải kể đến chiếc túi trống da dành cho nam, thiết kế độc đáo lấy cảm hững từ chiếc trống cơm tưởng chừng khô khan, cứng nhắc qua bạn tay người thợ nó được biến hóa đầy sáng tạo với các túi nhỏ không còn ẩn mình bên trong túi mà giờ đây được xuất hiện ngay trên bề mặt ngoài.

Chất liệu hoàn toàn được làm bằng 100% da bò bôi thêm lớp sáp ngựa điên giúp đanh hơn, chống ẩm cực tốt cũng như khả năng bền màu, chống bụi.

Một chiếc túi đep từ chất lượng lẫn thiết kế, để có thể sở hữu được em nó bạn chỉ cần đến với MenZ để có ngay một em giá chỉ 1,7 triệu đến hơn 2 triệu..

2. Túi du lịch giành cho Nam - Tộc Leather

Nếu là người yêu xê dịch, thích những chiến binh hầm hồ từ chiếc xe phân khối lớn thì chắc không thể không biết đến Tộc Leather. Mang một phong cách vintage cùng với các thiết nhấn nhá từng chi tiết tỉ mỉ có chiều sâu. Chất liệu da cao cấp cùng với kỹ thuật may đầy tinh tế. Khi bạn mua túi tại đây thì cửa hàng luôn có được cho mình những chính sách cũng như dịch vụ hẫu mãi cho từng sản phẩm tạo ra. Nhưng để sở hữu được em nó thì không hề rẻ so với mức thu nhập trung bình hiện nay của người Việt Nam.



Bên cạnh đó túi di lịch còn có thể trao đổi với chủ shop về cả xe cô, hay những vật dụng đi du lịch cần thiết.

Trên đây là hai shop đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ da hiện nay, chất liệu luôn được đề cao trong quá trình sản xuất, cùng với thiết kế đầy phong cách riêng biệt mạnh mẽ, phong trần giúp cho đấng mày râu tự tin với chính mình, thỏa sức thả hồn vào mọi cung đường minh đi qua. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ nhé.

Đăng nhận xét