MenZ - chuyên cung cấp túi trống dành cho phái mạnh

Túi trống da du lịch nam vô cùng Hot đang được giới trẻ ưa chuộng, hôm nay MenZ sẽ giới thiệu đến các bạn một em. Mang cho mình một thiết kế vừa khỏe khắn, cá tính độ bền đẹp cực tốt không chỉ mang lại cho khách hàng của mình những tiện lợi vốn có mà còn là tạo nên phong cách riêng.  

Những chuyến du lịch dài ngay hay ngắn ngày,  bạn thích lên núi hay xuống biến, thích khám phá những vùng đất mới, để cho chuyến đi vô cùng thuận lợi và suôn sẻ hãy lựa chọn ngay cho mình một bảo bối thần kỳ giúp bạn cất giữ được các vật dụng cần thiết. Một chiếc túi trống du lịch chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà bạn cần thiết.  

Chất liệu được làm bằng da bò bền đẹp, giày dặn vô cùng yên tâm khi sử sử dụng, túi xách được thiết kế khá đơn giản không chút cầu kỳ, các túi bên hông và mặt trước sau thật tinh tế mà sáng tạo cho một hình ảnh mới cũng như giá trị hữu dụng cực cao. Đường chỉ may đầy tinh tế chắc chắn được chập 4 giúp cố định. Sản phẩm đến từ MenZ được bảo hành 2 năm dù có là lỗi người dùng. Sau khi hết thời gian bảo khách hàng vẫn hưởng 50% giá chi phí bảo hành cũng như sữa chữa.

Xem thêm: >>> túi đựng đồ cá nhân đi du lịch

Thiết kế độc đáo cuốn hút giành cho phái mạnh, mang dáng hình của cái trống cơm nhưng không hề thô kệch bởi dưới bàn tay người thợ nó đã được thổi hồn mang một hình ảnh mới, vừa trền thống mà lại hiện đại miễn chê.



Không chỉ được sử dụng cho những chuyến đi du lịch, mà chiếc túi này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt đồ đặc trong túi nó được sử dụng cho những hoạt động hàng ngày như đựng đồ thể thao khi đi tập, đi dạo phố hay đi uống cafe cùng bạn bè. Một chiếc túi du lịch đa di năng khiến nhiều người trầm trỗ trước công dụng của em nó.


Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cửa hàng cung cấp dạng túi này nhưng chất lượng thì không hề được bảo đảm, chính vì thế bạn hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín về chất lượng giá thành hợp lý.

MenZ thương hiệu Việt mới được ra mắt các tín đồ thời trang gần 1 năm nay nhưng đã có được niềm tin cũng như sự ưu ái của khách hàng. Bởi giá trị mà MenZ mang lại đó chính là giá trị thật 100%. Chúc các bạn sớm có lựa chọn riêng cho mình.

Xem thêm: >>> Bán túi xách du lịch

Đăng nhận xét