Lựa chọn những mẫu túi xách du lịch cực chất cho phái mạnh

Khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm túi khác nhau từ thiết kế đến chất lượng, nhưng đa phần đều tạo nên từ vải, da tổng hợp, để có được chiếc túi xách du lịch thật 100% bạn phải lựa chọn các thương hiệu lớn có mức giá đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể mua được. Dưới đây là các mẫu túi xách du lịch để bạn lựa chọn đến từ thương hiệu trong nước nhưng chắc chắn sẽ làm bạn không hế bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

1. MZ3308 -2 túi xách du lịch nam chính hãng

Túi xách da du lịch này nổi bật với vẻ đẹp cá tính đầy mạnh mẽ và được giới trẻ ưa chuộng nhiều hiện nay. Không chỉ thiết kế hình trụ đơn giản cùng với lòng túi rộng có thể sử dụng đi du lịch hay các hoạt động hàng ngày bởi chiếc túi không hề quá to hay quá nhỏ mà vô cùng tiện lợi.  Màu nâu đất tông màu nên hoàn hảo cho đường chỉ trắng chấp 4 chịu lực tốt nổi bật. Khóa kéo đồng mạnh mẽ bản lĩnh như chính chủ nhân. Quai đeo và quai xách dễ dàng thay đổi tư thế cũng như thoải mái di chuyển hơn rất nhiều.

Xem thêm: http://menz.vn/dia-chi-ban-tui-xach-du-lich/


Chất liệu được làm hoàn toàn bằng 100% da bò, cùng với sáp ngựa điên – Crazy horse sẽ giúp cho chiếc túi có được bề mặt đanh hơn, mịn màng hơn,  cùng với những vết xước cực ngầu tự nhiên.

2. MZ8395 -1 mẫu túi du lịch cực chất

MZ8395-1 khá nổi bật với thiết kế hình họp đầy đặn cùng với màu nâu đỏ được cổ điển mang phong cách của những chàng trai thập niên 90 với chiếc xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ và chất ngầu.
Chất liệu được sử dụng hoàn toàn bằng da bò 100% cùng với phủ 1 lớp sơn bóng cuốn hú, mềm mịn, chống được độ bụi cao.  



Thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang, có túi nhỏ cùng với khóa cài không hề đơn điệu so với khóa khéo ngăn chính, túi bên hông giúp bạn phân biệt đồ đạc cá nhân rõ dàng dễ sử dụng hơn.
Đối với mép da được may vô cùng cẩn thận giúp chịu lực tốt, tăng độ khỏe khoắn ch chiếc túi mỗi khi được bên bạn.

Quai xách tay dài thoải mái di chuyển cũng như quai đeo cheo giúp bạn thay đổi tư thế phong cách của chính mình.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp cho bạn có được hình dung về những chiếc túi xách nam đang làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ Hà Nội mà ngay tp HCM các bạn trẻ cũng không ngừng săn lùng để sở hữu riêng cho chính mình.

Xem thêm: http://menz.vn/tui-xach-nam/

Đăng nhận xét