Địa chỉ uy tín chuyên bán túi xách du lịch bền đẹp

Hiện nay trên thị trường các nhiều mẫu túi da khác nhau được bày bán nhiều trên thị trường đặc là ở chợ đầu mối, quán vỉa hè giá rẻ đồng thời chất lượng không hề đảm bảo chút nào. Để giúp các chàng trai mê đồ da chính hiệu qua bài viết này sẽ giới thiệu đến một số địa chỉ bán túi xách du lịch bền đẹp nhất.

MenZ – không chỉ là đồ da mà còn là phong cách sống

MenZ  nên được biết đến cách đây được 1 năm, mang cho mình môt  mệnh riêng, phong cách cá tính riêng đang được giới trẻ yêu thích ở Hà Nội. Từ những chiếc túi xách, balo, ví da, thắt lưng cho đến dép sandal da nam. Một trong những sản phẩm được bán chạy nhất chắc chắc phải kể đến túi xách du lịch khi mùa hè đến mùa của những chuyến đi. Không đơn giản chỉ là một chiếc túi xách đơn thuần giúp bạn cất giữ đồ vật cá nhân cần thiết cho chuyến đi của mình mà. Mà em nó còn có được một phong cách riêng cho chủ nhân.

Thương hiệu MenZ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc và lạ khó tìm thấy sự trùng lặp trên thị trường hiện nay. Từ thiết kế đến chất liệu được dùng.



Một thiết kế phong trần mạnh mẽ được lột tả qua từng đường kim mũi chỉ trên bề mặt da. Khóa kéo cũng được chỉn chu vừa mang nhiệm vụ bảo vệ mà còn là yếu tố làm nổi bật trên nền da nâu, đen,.. Nhiều mẫu túi được lấy cảm hứng tờ phong cách vintage, Holdall ở thập niên 90 bên cạnh những chiếc xe hầm hố cỡ lớn.

Chất liệu chắc chắn là điều lo ngại của không ít người tiêu dùng hiện nay, khi bạn có thể bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng nhận lại không phải chất lượng bạn mong muốn. Chính vì thế MenZ một thương hiệu Việt đã và đang nổ lực chiếm được vị trí sự tin cậy của khách hàng với 100% da bò thật.



Tiếp đến là mức giá để có thể sở hữu được chiếc túi xách nam này dao động khoảng từ 1700k tới trên 2000k cho một sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế độc đáo.



Với những thông tin ít ỏi về địa chỉ bán túi xách du lịch chính hiệu đến từ MenZ đã có được cho bạn cái nhìn tổng quan nhất cũng như có được một sự lựa chọn đáng tin cậy trên thị trường hỗn loạn hiện nay. Chúc các bạn sớm là chủ nhân của các em yêu đến từ MenZ nhé.

Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Đăng nhận xét