Chất lượng đến từ túi du lịch nam MenZ


Hiện nay trên thị trường cũng không có nhiều của hàng chuyên bán cũng như cung cấp các sản phẩm túi du lịch nam giành cho phái mạnh mà chúng ta thường thấy bị áp đảo bởi các shop thời trang giành cho phái đẹp. Bởi lẽ các sản phẩm dành cho nam giới không được đa dạng về mẫu mã những như các xuất xứ đến từ các nước. Chính vì thế MenZ thương hiệu đồ da 100% doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến cho khách hàng của mình những phong cách cá tính, mạnh mẽ mà phái mạnh luôn cần riêng cho mình.

Xem thêm: http://menz.vn/tui-du-lich/

Các anh em nào hay thích đi du lịch thì chắc chắn không săn lùng những em túi mang tính cách đặc biệt này thì hơi lạ đó, bởi mang đầy đủ công dụng của một chiếc túi du lịch mà còn tôn lên môt phong cách thời trang cực kỳ hấp hẫn thích thú cho anh em chúng ta, sử  nổi bật mỗi khi xuất hiện.



Túi du lịch tại MenZ luôn hướng tới nhiều kiểu dáng cũng như các kích cỡ khác nhau chắc chắn sẽ không làm cho các anh em thất vọng, dù có được chuyến đi du lịch xa hay ngắn thì một chiếc túi du lịch nam luôn là điều cần thiết nhất. Mỗi sản phẩm được làm ra hoàn toàn bằng 100% da bò nhập khẩu từ nước ngoài sau đó được thuộc và gia công tại các xưởng da truyền thống của làng nghề Việt Nam. Chính điều này giúp cho phần nào giá thành cũng như chất lượng mỗi sản phẩm được cho ra ngoài hoàn toàn ở mức giá chấp nhận được đối với túi tiền của khách hàng đặc biệt các chàng trai.



Khi chất lượng được chú trọng thì những thiết kế là phần việc thứ hai quyết định tới sự ưu ái của khách hàng, bởi cuộc sống không còn “ăn no mặc ấm” nữa mà giờ đây phải là “ ăn ngon mặc đẹp “ chính vì thế các thiết kế luôn phải bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước đồng thời cũng tôn lên được nét đẹp của con người Việt Nam. Những chiếc túi xách du lịch  nam có vừa có được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, mềm mại, rất êm khi sử dụng.

Điều đặc biệt nữa nếu khách hàng mua các sản phẩm đến từ MenZ luôn có được một chính sách bảo hành đi kèm, 3 năm cho sản phẩm túi xách du lịch nam, bảo dưỡng trọn đời cùng với giảm 50% chi phí bảo hành sửa chữa hư hỏng. Nếu phát hiện sản phẩm giả xin được đến gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Hy vọng trên đây là những thông tin về thương hiệu MenZ chuyên bán túi du lịch đạt chất lượng da thật 100%, tạo được lòng tin cho khách hàng. Chúc các anh em sớm có được em yêu về cho mình.




Đăng nhận xét