Mách bạn mix đồ cùng với các kiểu giày công sở nam dạng lười cực chất

Một tủ quần áo của cánh mày râu ít hay nhiều cũng đừng quên lựa chọn cho nó một đôi giày dạng lười. Vừa tiện lợi cho mỗi lần đi vào chân tạo được cảm giác thoải mái mà còn hợp thời vô cùng.
Để giúp phong cách của bạn luôn đẹp trong mắt mọi người thì những bí quyết mix đồ dưới đây rất đáng để bạn dành chút thời gian xem qua nhé.

Khi bạn đi làm  thì việc lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi Oxford mang phong cách cổ điển đăc biệt khi được kết hợp cùng với quần tây mỏng áo blazer màu xanh hải quân và đôi giày lười sáng bóng thì còn gì là không chuẩn nữa. Hay chỉ với áo sơ mi Button – down sẽ là lựa chọn hoàn hảo của cuộc họp quan trọng. Sơ vin- đóng thùng khoác áo ngoài trông bạn thật “Cool” mỗi khi đến văn
phòng.




Cuối tuần sẽ là đơn giản hơn không còn gò bó quá nữa lựa chọn denim màu tối cùng với flannel. Hay chiếc áo khoác mỏng, quần jeans đen và sơ mi Button-down màu sắm, đôi giày sẽ là điểm nhấn cho tổng thể cả bộ trang phục.



Mỗi khi đi dạo phố thì thực sự là con người phóng khoáng trong bộ trang phục. Với sự kết hợp này sẽ không chỉ có được một vẻ ngoài phong cách mà còn ấm áp trong thời tiết lạnh lẽo mùa đông. Hay sự cổ điển của phong cách khiến cho các quý ông trông lịch lãm đầy tinh tế. Nếu không quá lạnh thì bạn hãy thử cùng với áo T-shirt cotton phía trong để ấm ấp và thoải mái hơn.




Hy vọng với những cách mix đồ này chắc chắn anh  em cánh mày râu tự tin hơn mỗi khi diện cùng với giày nam công sở nhé.

Đăng nhận xét