Truy tìm nơi bán thắt lưng nam tại hà nội

Một chiếc thắt lưng đơn giản đươc người ta gọi là phụ kiện nghĩa là có thể có hay là không nhưng riêng đối với phải để có ngoài hình chững trạc, lịch lãm có lẽ nó trở nên quan trọng, nâng tầm bộ trang phục lên rất nhiều.

Nhưng việc tìm được một địa chỉ bán thắt lưng nam tại hà nội mà cả tp HCM uy tín đâu có dễ dàng. Với cái tên MenZ Leather thì có lẽ chẳng còn gì là lo lắng nữa.



Khác với triết lý kinh doanh vì lợi nhuận là trên hết của nhiều thương hiệu khác trên thị trường mà MenZ luôn luôn không ngưng phát triển mang những giá trị thật tới cho khách hàng. Từ chất lượng cho đến giá thành các dịch vụ sau bán để có được một sự tin yêu đông đảo của người tiêu dùng hiện nay.

Được tọa lạc tại thủ đô Hà Nội mang phong cách lịch lãm mà vẫn giữ được độ chất lừ, manly của người đàn ông nơi chốn công sở. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da thật 100% cho khách hàng chủ yếu là da bò. MenZ còn khẳng định chất lượng của mình bằng việc nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng thì sẵn sàng đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện.

Ưu điểm của những chiếc thắt lưng da bò có độ đàn hồi tốt, dẻo dai và riêng bề mặt khá là mềm mịn. Để tăng được tuổi thọ cũng như chống bị ẩm mốc thấm nước lớp da được phủ lớp sơn bóng. Đối với mặt khóa được làm từ kim loại cao cấp mang đến hình ảnh bóng sáng chống được tình trạng chống hoan gỉ rất tốt.



Thiết kế luôn hướng đến những phong cách lịch lãm, đầy tinh tế mà chẳng cần quá cầu kỳ. Đã đủ làm cho bộ trang phục thêm điểm nhấn.

Không chỉ mua dây lưng nam đẹp ở hà nội của thương hiệu MenZ mà còn có được những chính sách bảo hành cực tốt cho khách hàng. Đối với thắt lưng có được bảo hành 3 tháng, miến phí đổi trả trong 30 ngày. Ngoài ra các sản phẩm khác thì thời gian bảo hành cao hơn.

Có một chất lượng tốt, thiết kế đẹp chế độ bảo hành công khai rõ ràng cho người mua mà mức giá sở hữu cũng chỉ dười vào 500k -600k một chiếc quả thật còn thấp hơn thị trường.

Bạn còn chần trừ gì nữa hãy đến với MenZ để có được chiếc thắt lưng nam da bò thật 100%.

Đăng nhận xét