Những kiểu giày nam lười được cánh mày râu lựa chọn

Bạn đã quá chán những đôi giày tây gò bó khó chịu thì bạn còn chần trừ gì mà không tìm đến các kiểu giày lười mà vẫn mang đến phong cách riêng cho mình. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu cách lựa chọn để phối đồ ấn tượng và tự tin hơn mỗi khi đến diện tới công sở.

Trước tiên cần nói qua đến chất liệu phổ biến được sử dụng để làm nên những chiếc giày lười là da bóng và da lộn. Tuy hai chất liệu khác nhau nhưng đều tạo nên được những kiểu giày như nhau. Điều chú ý dành cho các anh chàng sử dụng giày da lộn và nên tránh những ngày mưa gió dễ bị bám bẳm, mất thời gian vệ sinh.

Đối với kiểu giày Tassel Loafer được chỉn chu điệu đà nhất ở phần  mu giày được khoét sâu hơn. Mang đậm hình ảnh lịch lãm cổ điển kiểu  Gatsby. Bạn hãy kết hợp cùng với suit, blazer và quần tây.


Xem thêm: Bộ sự tập mới giày nam công sở đẹp ở hà nội dành cho phái mạnh

Hay kiểu giày Horsebit Loafer có lẽ là loại giày có tuổi đời trẻ nhất. Trong đó có miếng hình kim loại kiểu móng ngựa để trang trí. Phần mũi không còn nhọn mà được bo tròn nhờ đường viển nổi mang đến sự khác biệt cho người đi.




Các anh chàng cần lưu ý mỗi khi diện giày lười công sở cho mình:

- Không nên lạm dụng giày lười nơi làm việc. Bởi sẽ có nhiều trường hợp bạn phải cần đến những đôi giày tây sang trọng lịch lãm thể hiện được phong cách của mỗi chủ nhân.

- Đặc biệt đừng để mình trông quê quá khi diện quần quá dài hay ống quần lại quá rộng khiến đôi giày lấp ló trong quần thì hỏng hết.

- Không dùng tất cao cổ cho đôi giày lười. Nếu lựa chọn tất thì cần tìm ngay loại riêng cho giày lười không nên tùy tiện đi vào.

- Giày lười có hai dạng dùng đi dạo phố, và giày công sở bạn tránh nhầm lẫn. Môi trường công sở thì các đấng mày râu không nên chọn loại giày có tính chất thể thao, dạo phố như đối với Toms, Slip –on hay cả các đôi giày vải có được họa tiết cầu kỳ sặc sở.

- Lựa chọn những đôi giày lười nơi công sở có màu sắc tối màu để phù hợp với đa số trang phục .

Qua đây anh em có được thêm lựa chọn mới của phong cách thời trang nơi công sở của mình.



Đăng nhận xét