Nên mua thắt lưng nam hãng nào cho những dịp quan trọng

Nhiều đàn ông Việt vẫn còn xuề xòa trong việc lựa chọn trang phục cũng như chú trọng tới chiếc thắt lưng. Đến khi cần phải dự một dịp lễ quan trọng nào đấy là chọn bừa mà chẳng biết nên mua thắt lưng nam hãng nào cho phù hợp.

Bài viết dưới đấy sẽ giới thiệu cho các anh  em những thương hiệu lớn trên thế giới cũng như cách phối đồ mỗi khi cần nhé.

Một chiếc thắt lưng được sử dụng trong những dịp quan trọng thì cần phải có những tiêu chí sau: kích cơ chuẩn xác, chiều dài vừa vặn không dài cũng không ngắn- không vượt qua con đĩa thứ 2 của quần tây, khóa thắt lưng là loại nhỏ được làm bằng chất liệu bóng không gỉ, màu sắc khuy cài có thể là bạc hay vàng đồng nhưng vẫn luôn được hiệu ứng tone-sur-tone cùng với đồng hồ.

Màu sắc của những chiếc thắt lưng luôn chủ yếu là đen và nâu tùy thuộc vào suit áo khoác, và cả với giày tây. Các tín đồ thời trang nam giới luôn khuyến kịch kích cỡ chiều rộng  chuẩn không vượt quá 3,8cm.

Sau đây là những đề cử sáng giá nhất cho câu hỏi nên mua thắt lưng hàng nào là tốt, đẹp nhất.

1. Thắt lưng Benson của Hugo Boss



Mang thương hiệu Hugo Boss toát lên phong cách riêng và độ bền tốt thì em thắt lưng nam Benson là không thể ngoài tầm ngắm được. Sản phẩm được tạo nên từ da bò trài qua quá trình thuộc da kỳ cộng. Với độ rộng chỉ với 1,25 inches tương đương khoảng 3,175 cm.

2. Thắt lưng Gancini của Salvatore Ferragamo


Đối với các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ khuyên bạn sử dụng chiếc thắt lưng hoàn toàn được làm bằng da cho những dịp quan trọng điều này chẳng khác gì đã nằm vào khuôn khổ an toàn cho bộ trang phục của bạn. Một tuyệt tác được tạo nên của nhà Salvatore Ferragamo mang phong cách biến hóa độc đáo.

3. Thăt lưng da Saffiano của Prada



Nhưng sản phẩm thắt lưng da đến từ thương hiệu Prada cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo danh cho các quý ông trong đó có Saffiano. Chất liệu da màu đen kết hợp cùng đai khóa bạc mang tới cảm giác độc đáo, mạnh mẽ. Sản phẩm có chiều rộng 1,4 inches tương đương khoảng 3,56cm.

Cuộc sống hiện đại con người ta luôn muốn có được vẻ bề ngoài hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Chỉ những chi tiết nhỏ như chiếc thắt lưng cũng đủ làm bạn chỉnh chu hơn rất nhiều.


Đăng nhận xét