Mua giày công sở nam ở hà nội cần biết cách bảo quản

Bảo quản giày da luôn là điều cần thiết nhất mỗi khi bạn mua giày công sở nam ở hà nội, hay bất cứ ở đâu cửa hàng nào. Vừa giữ được dáng giày, chất liệu da luôn được sáng bóng.

Hãy cùng MenZ Leatheer khám phá chi tiết cách đánh một đôi giày công sở để mặt da được sáng bóng lâu nhất.

Điều mà nhiều khách hàng luôn gặp phải mỗi khi đôi giày của mình bị có vết nứt là đơn giản ngay lập tức lấy xi chồng lên thêm một lớp mới. Nhưng thực sự điều này khiến không mất đi mà thay vào đó là mặt xi mới sẽ còn dễ bị nứt hơn.

Bước 1: Tẩy xi cũ

Nếu bạn luôn mong muốn cho mình một đôi giày nước bóng không có vết xi khô nẻ đóng dày thì trước tiên hãy loại bỏ đống xi cũ để bắt đầu với một da sạch mới. Nếu không thì hãy bỏ qua công đoạn này đến với bước dưỡng da.



Để tiết kiệm thời gian cho bạn thì dung dịch để rửa sơn móng tay thấm chung vào miếng vải sạch sau đó loại bỏ lớp xi cũ có ở trên giày. Nhưng trước khi làm việc này bạn đã phải lau sạch bụi bẩn có trên giày. Ngoài dung dịch trên bạn cũng có thể dùng cồn hay tốt nhất là nước tẩy chuyên dụng.  Và cần chú ý gây xước hay làm mòn da khi lau quá mạnh.

Bước 2: Dưỡng da

Tiếp theo là cách phục hồi mặt da bị khô cho đôi giày. Bạn có thể thực hiện với xà phòng cho da, kem dường từ dầu chồn, hay các loại kem dưỡng khác dành cho da.

Tại bước này da giày được hấp thụ xi mới tốt nhất cũng như loại bỏ được hoàn toàn bụi đất vẫn còn sót lại. Hơn nữa lớp dưỡng thấm sau vào trong da nhờ việc bạn dùng hai ngón tay cuốn bởi vải cotton để xoa trên bề mặt da. Đây cũng chính là phương pháp dành cho khi đánh xi bóng nhưng nhớ dùng miếng vải khác.

Bạn hãy để 20p sau khi đánh dưỡng mới tiến hành bước tiếp theo giúp da được nghỉ cũng nghỉ chất dưỡng thâm vào sâu hơn

Bước 3: Đánh xi kem – lấy lại mày cho da giày

Ở bước này bạn dùng bàn chải để đưa được xi vào cả kẽ của giày. Nhưng đầy phệt cả mảng xi lên giày mà hãy chấm từng chấm nhỏ và đưa xi đều khắp mặt giày.


Bước 4: Đánh xi bóng

Dùng một miếng vải cuốn vào hai ngón tay. Sau đó dùng xi bóng xoa đều trên bề mặt da.

Sau khi hoàn thành các bước trên chắc chắn đôi giày công sở của bạn trở nên sáng bóng như mới. Chúc anh  em thành công.


Đăng nhận xét