Cách nhận biết thắt lưng nam da cá sấu thật giả

Da cá sấu không chỉ được ưu chuộng để tạo nên những chiếc túi xách hàng hiệu cho phái đẹp mà đối với cánh mày râu cũng sở hữu cho mình những mẫu thắt lưng cực chất. Một món phụ kiện không thể thiếu được cho một trang phục chỉnh chu mỗi khi diện da ngoài.

Tuy nhiên giá trị sở hữu được những chiếc thắt lưng không hề thấp nên tình trạng hàng giả hàng nhái được trà trộn và rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.Chính vì thế an hem hãy cùng dành chút thời gian để độc qua cách phân biệt thắt lưng nam da cá sấu thật và giả nhé.



1. Độ mềm khớp nỗi giữa các lớp vảy:

Với những chỗ nối mềm dẻo, cùng với đó là các vận được chạy dọc giống hệt của vân da tay của chúng ta. Trong khi đồ giả thì giữa các khoảng cách của vây cá không hề có vân.

2. Độ cứng của vảy

Điểm đặc trưng của chất liệu da có phần vảy cứng hơn so với các khớp nối chính vì thế mà khi kết hợp được với nhau tạo nên một lớp da cương nhu tuyệt vời nhất. Còn những chất liệu được làm giả như từ da bò biến hình thành da cá sấu thì cho dù các khớp nối có cứng hơn lớp vảy trong quá trình ép nóng để tạo nên nhưng cũng dễ dàng nhận ra.

3. Gai hay vây xương

Chất liệu da cá sâu thật thì có lớp gai rất nhọn và cứng tựa như một lớp sừng vậy. Nếu bạn thấy chiếc thắt lưng của mình có được điểm này thì đã an tâm hơn về chất liệu da rồi. Tuy nhiên chỉ những sản phẩm nào dùng phần da đuôi, da lưng và vổ thì lớp gai này sẽ hiện rõ nhất. Còn phần bụng thì không có, phần chân là rất ít, nhiều tấm da còn không có.


4. Lớp da căng và bóng

Để tạo ra được chiếc thắt lưng nam da cá sấu thì phải trải qua quá trình thuộc bằng công nghệ cao nên chất lượng của da đạt được sự căng bóng cao nhất nhất là ở phần bụng còn đôi da giả thì nhìn lép hoặc mơ không rõ được.

5. Hoa văn đa dạng không lắp lạị

Khác với những loại da khác thì có được những hoa văn nổi vô cùng đa dạng và không có sự lặp lại, bởi những con các sấu có nét riêng cũng như sự khác biệt không trùng nhau.

Hy vọng qua đây anh  em có thể phân biệt được đâu là thắt lưng nam da cá sấu thật cá sấu giả cho mình rồi.

Đăng nhận xét